Tổng thống Pháp sắp bị bồ cũ 'trả thù' trên màn ảnh

07/01/2015 - 16:55

PNO - PNO - Tổng thống Pháp Francois Hollande được cho là sắp gặp rắc rối với dư luận một khi bộ phim chuyển thể từ hồi ký gây trãi của cựu đệ nhất tình nhân Trierweiler ra mắt trong thời gian tới.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tong thong Phap sap bi bo cu 'tra thu' tren man anh
Bà Trierweiler trong một buổi ký tặng sách viết về cuộc tình của mình với Tổng thống Pháp Hollande - Ảnh: AFP

Lần này, nhà sản xuất phim Saida Jawad đã hợp tác với bà Trierweiler với hi vọng nạo nên một bộ phim ăn khách, vén được tấm màn bí mật trong đời sống riêng tư của một chính trị gia đương thời. Nhà sản xuất Saida Jawad nói rằng, khán giả sẽ tìm thấy những tình tiết mới và hấp dẫn trong bộ phim này.

Nội dung bộ phim nhắm vào đề tài “cuộc chiến” của một phụ nữ đang yêu. Phim không khai thác quá nhiều về những tính xấu của ông Hollande mà quyển hồi ký đã đề cập đến. 

Hồi ký “Merci Pour le Moment” (Tạm dịch: Cảm ơn khoảnh khắc ấy) của cựu đệ nhất tình nhân pháp Trierweiler viết về Tổng thống Francois Hollande ra mắt hồi tháng 9/2014 là một trong những quyển sách bán chạy nhất ở Pháp. Nó được chuyển sang 12 thứ tiếng.

Tổng thống Hollande đã chỉ trích quyển hồi ký vì cho rằng đa phần nội dung là xuyên tạc sự thật, bôi nhọ hình ảnh của ông. Trong khi đó, bà Valerie Trierweiler nói rằng bà cho xuất bản quyển hồi ký không phải vì muốn trả thù người tình mà vì muốn ông Hollande nhìn lại những sai lầm của mình.

Bà Trierweiler là nhà báo của tờ Paris Match. Bà đã chung sống với ông Hollande từ năm 2007 đến cuối năm 2013, trước khi chính thức đường ai nấy đi. Sau khi mối quan hệ của bà và ông Hollande đổ vỡ, bà đã phải nhập viện trong một tuần để điều trị căng thẳng tinh thần.

THIÊN ANH
(Theo BBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI