Tóc Tiên chứng minh đẳng cấp hơn Hà Hồ?

20/04/2016 - 07:36

PNO - Không lên tiếng tranh cãi như Thủy Tiên, chỉ cần một tấm hình, Tóc Tiên đánh dấu bản lĩnh trước đàn chị và có phần cao tay hơn!

Mới đây, trên trang cá nhân, Tóc Tiên chia sẻ street style đầy cá tính và gợi cảm. Trong hình, cô diện quần short rách cạp cao và áo khoe lưng trần quyến rũ. Một sự pha trộn giữa sexy và cá tính mạnh mẽ.

Tuy nhiên, ngay sau khi bức hình được đăng tải, không ít người hâm mộ đã tinh mắt phát hiện ra điểm kém duyên của cô ca sĩ trẻ. Đôi chân không mấy nuột nà, không ít vết thâm đen loang lổ và phần đầu gối cũng lạc lõng, bắp chân thì có vẻ cơ bắp.

Khán giả hài hước còn trêu trọc gọi là "đôi chân gấm hoa", không ít người nói thẳng thừng: "Chưng ghẻ". Bên cạnh đó, có fan hâm mộ thì khích lệ: "Em thấy ca sĩ nào cũng photoshop một ít khi lên hình, chỉ Tiên là không bao giờ".

Toc Tien chung minh dang cap hon Ha Ho?
Tóc Tiên cá tính và gợi cảm trong street style mới đây.
Toc Tien chung minh dang cap hon Ha Ho?
Cô diện áo cổ yếm khoe lưng trần quyến rũ, quần short rách cá tính nhưng vô tình để lộ đôi chân kém nuột nà, phần chân có vẻ cơ bắp...
Toc Tien chung minh dang cap hon Ha Ho?
...Và không ít vết thâm nám loang nổ kém duyên, chân đen và đầu gối lạc lõng.

Nhiều ý kiến trái chiều về bức ảnh, tuy nhiên, tự tin diện short dạo phố, hẳn là Tóc Tiên cũng lường trước được và sẵn sàng sàng đón nhận mọi búa rìu dư luận.

Đúng như lời bình luận của khán giả, mỹ nhân showbiz lên hình rất hiếm khi để mộc không chỉnh sửa photoshop. Tóc Tiên là trường hợp đặc biệt. Thậm chí đây không phải là lần đầu tiên. Cô thường xuyên xuất hiện "tự nhiên" để lộ đôi chân không mấy nuột nà.

Trong bức hình không khó để nhận ra vẻ mặt sang chảnh của nữ ca sĩ trẻ. Cô hẳn là rất tự tin vào bản thân, không sợ xấu, bất cần khen chê, luôn khẳng định mình trong những bộ trang phục yêu thích, cho dù nó có tố khuyết điểm cơ thể đi nữa.

Showbiz Việt cũng có nhiều scandal sao bắt chước phong cách Hà Hồ. Mới đây nhất là Thủy Tiên. Bà xã Công Vinh bức xúc phản bác lại dư luận. Trong sóng gió của trào lưu scandal nhái phong cách Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên đăng ảnh là chính mình, chẳng phải bản sao của Nữ hoàng giải trí!

Toc Tien chung minh dang cap hon Ha Ho?
Tóc Tiên khẳng định không phải là bản sao của Hồ Ngọc Hà?

Không lên tiếng tranh cãi như Thủy Tiên, chỉ cần một tấm hình, Tóc Tiên đánh dấu bản lĩnh trước đàn chị và có phần cao tay hơn! Thậm chí không cần qua photoshop, Tóc Tiên ngầm khẳng định và tự tin sẽ thành công mà không cần đẹp!

Traccy Phạm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI