Toàn cảnh kỳ kiểm tra đánh giá năng lực đầu vào đợt 1 năm 2022 của Royal School

28/03/2022 - 13:27

PNO - Nhằm tìm hiểu năng lực và trao “tấm vé thông hành” cho các bạn học sinh, Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia (Royal School) đã tổ chức kiểm tra đánh giá năng lực đầu vào đợt 1 dành cho các bạn học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 đăng ký theo học tại trường trong năm học 2022-2023 vào sáng 26/3 vừa qua.

Được nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn làm nơi gửi gắm tương lai con trẻ, Royal School sở hữu không gian hiện đại, chất lượng đào tạo cùng đội ngũ chuyên môn cao. Trong buổi kiểm tra đánh giá năng lực đầu vào đợt 1 năm 2022, các bạn học sinh không chỉ được tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị mà còn được cùng ba mẹ tham quan không gian học tập cực “xịn xò” tại Royal School.

Thoải mái, tự tin chinh phục điểm số cao nhất

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho học sinh tham dự kiểm tra, ngay từ sớm, các thầy cô đã có mặt để chào đón các bạn. Dưới sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ điều phối, các bạn học sinh dù chỉ mới đến Royal School nhưng không e ngại trường mới, bạn mới. Thay vào đó, các bạn như được tiếp thêm sự tự tin, nguồn năng lượng tích cực để chinh phục bài thi với kết quả cao nhất. 

Các bạn học sinh tự tin phỏng vấn với thầy giáo bản ngữ - Ảnh: Royal School
Các bạn học sinh tự tin phỏng vấn với thầy giáo bản ngữ - Ảnh: Royal School

Phụ huynh cũng tin tưởng khi nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía các thầy cô Royal School. Chị Anna Trần (phụ huynh học sinh tham gia kỳ kiểm tra) chia sẻ: “Trong khoảng thời gian tìm hiểu và đăng ký cho con học tập tại trường, tôi được nhà trường hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo từ cách đăng ký hồ sơ, quy trình tổ chức đánh giá năng lực đầu vào. Sau khi trò chuyện với con, tôi cảm thấy an tâm khi con vui và hứng thú khi được tiếp cận kiến thức thú vị, hay mà bài kiểm tra mang đến, những trải nghiệm đặc biệt cùng thầy cô mới, làm quen thêm bạn bè mới”. 

Đội ngũ tư vấn viên Royal School hỗ trợ nhiệt tình cho học sinh - Ảnh: Royal School
Đội ngũ tư vấn viên Royal School hỗ trợ nhiệt tình cho học sinh - Ảnh: Royal School

Phát triển tiềm năng học sinh với môi trường song ngữ

Kỳ kiểm tra đánh giá năng lực đầu vào được tổ chức tại cơ sở Phú Mỹ Hưng (quận 7) và cơ sở Phú Lâm (quận Bình Tân) của Royal School. Các bạn học sinh sẽ trải qua ba phần kiểm tra với các môn tương ứng: Chương trình MOET (Toán/Maths, Tiếng Việt/Vietnamese); Chương trình Cambridge (Tiếng Anh/English); Phỏng vấn/Interview. Trong phần “Phỏng vấn”, các bạn sẽ tham gia vấn đáp cùng với giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ thông qua hai ngôn ngữ: Anh - Việt. 

Các học sinh kiểm tra năng lực về cả Tiếng Anh và Tiếng Việt - Ảnh: Royal School
Các học sinh kiểm tra năng lực về cả Tiếng Anh và Tiếng Việt - Ảnh: Royal School

Tham gia học tập tại Royal School, các bạn học sinh sẽ được rèn luyện, nâng cao khả năng sử dụng và tư duy bằng cả Tiếng Anh lẫn Tiếng Việt. Chính vì vậy mà bài kiểm tra năng lực được nhà trường xây dựng, thiết kế theo hướng tiếp cận và đánh giá năng lực học sinh trên cả 2 ngôn ngữ này.         

Học sinh tham dự phỏng vấn với giáo viên tâm lý - Ảnh: Royal School
Học sinh tham dự phỏng vấn với giáo viên tâm lý - Ảnh: Royal School

Đa số các bạn học sinh đều thoải mái và thích thú khi hoàn thành bài kiểm tra. Rời khỏi phòng, bạn Phùng Khắc Ngọc Minh cho biết: “Em cảm thấy bài kiểm tra rất thú vị vì có nhiều chủ đề đa dạng và phong phú. Không chỉ có câu hỏi hình ảnh mà còn có các câu hỏi về logic, khoa học... cực kỳ mới mẻ. Bên cạnh đó, em thích nhất là phần trò chuyện cùng với các thầy cô nước ngoài vì em được nói Tiếng Anh về những chủ đề mình yêu thích. Em khá tự tin về phần thể hiện của bản thân mình”. 

Nhiều học sinh thích thú với phần phỏng vấn cùng giáo viên nước ngoài - Ảnh: Royal School
Nhiều học sinh thích thú với phần phỏng vấn cùng giáo viên nước ngoài - Ảnh: Royal School

Vượt qua bài kiểm tra, các bạn học sinh sẽ nắm chắc “tấm vé” để trở thành thành viên mới của ngôi nhà Royal School, cùng khám phá, chinh phục tri thức và tự tin phát triển bản thân trong môi trường học tập chuẩn quốc tế.

Kỳ kiểm tra đánh giá năng lực đợt 2 năm học 2022-2023 dự kiến sẽ tổ chức vào 16/4/2022, để biết thêm chi tiết quý phụ huynh vui lòng liên hệ:

Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia:

* Cơ sở Phú Mỹ Hưng: 8 Đặng Đại Độ, phường Tân Phong, quận 7, TPHCM

- Điện thoại: (028) 54.118.118 - (028) 71.007.878

* Cơ sở Phú Lâm: 2 đường 2D, phường An Lạc, quận Bình Tân, TPHCM

- Hotline: (028) 71.016.669

- Email: royal@royal.edu.vn

- Website: www.royal.edu.vn

 

Trâm Oanh

Nguồn: Royal School

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI