Tỉnh ủy Bình Phước yêu cầu đình chỉ công tác Phó chủ tịch HĐND huyện chống đối kiểm tra y tế

12/04/2020 - 21:47

PNO - Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước chỉ đạo đình chỉ Phó chủ tịch HĐND huyện chống đối, không chịu đo thân nhiệt kiểm tra COVID-19 trong thời điểm cả nước đang căng mình chống dịch.

Liên quan đến vụ việc ông Lưu Văn Thanh - Phó chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản - không đeo khẩu trang, chống đối, không chịu đo thân nhiệt kiểm tra COVID-19; tối 12/4, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước Nguyễn Văn Lợi đã chỉ đạo đình chỉ công tác, xử lý nghiêm đối với ông Lưu Văn Thanh.

Ông Thanh hùng hổ phản ứng lực lượng làm nhiệm vụ. Ảnh: Cắt từ Clip
Ông Lưu Văn Thanh hùng hổ phản ứng lực lượng làm nhiệm vụ - Ảnh cắt từ clip

Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước cho biết, vào 9 giờ sáng mai 13/4 tỉnh Bình Phước sẽ công bố chính thức về hình thức xử lý đến các cơ quan báo chí. Tỉnh Bình Phước khẳng định sẽ xử lý vụ việc một cách nghiêm túc, không bao che, sai phạm đến đâu xử lý đến đó theo đúng các quy định hiện hành.

Kiên quyết phân bua, không chịu đo thân nhiệt. Ảnh: Cắt từ Clip.
Ông Thanh chống đối lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch COVID-19 - Ảnh cắt từ clip

Như Báo Phụ Nữ TPHCM đã thông tin, trong ngày 12/4, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh ông Thanh không đeo khẩu trang, chống đối, không chấp hành việc đo thân nhiệt tại chốt kiểm dịch tại thị xã Bình Long (Bình Phước).

Ông Thanh yêu cầu các cán bộ phải xuất trình quyết định lập chốt, để kiểm tra thân nhiệt của UBND thị xã Bình Long. Ông Long nhiều lần đập tay lên bàn, chỉ vào mặt, chửi bới, văng tục với các cán bộ làm việc tại chốt kiểm dịch. 

Đặng Anh

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI