Tình tiết mới nhất vụ học sinh lớp 8 mất tích ở Đồng Nai

07/11/2015 - 07:28

PNO - Trước khi cháu Cúc mất tích 1 ngày, gia đình cháu bị trộm đột nhập lấy một số tài sản có giá trị...

Liên quan đến việc cháu em Nguyễn Thị Cúc (13 tuổi, học lớp 8, Trường THCS Hùng Vương) mất tích hơn 1 tháng nay, sáng ngày 6/11, phóng viên của Phunuonline đã tìm đến ấp Tân Phát, xã Đồi 61, huyện Trảng Bom nơi gia đình cháu Cúc đang sinh sống.

Tiếp chúng tôi là anh Nguyễn Văn Thản (cha ruột của cháu Cúc) cho biết, những ngày qua vợ chồng anh hầu như đã gác lại toàn bộ công việc để nỗ lực đi tìm cháu Cúc nhưng không đạt kết quả. Nhận được thông tin người dân cung cấp về cháu Cúc ở đâu là vợ chồng anh lại chạy xe máy đến. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin gì chính xác về cháu.

Tinh tiet moi nhat vu hoc sinh lop 8 mat tich o Dong Nai
Cháu Cúc được xác định đã mất tích từ ngày 25/9

“Đã hơn 1 tháng rồi, chúng tôi lo lắng lắm. Không biết giờ này cháu ở đâu? Sống như thế nào? Có bị bọn xấu làm hại không?... Nghĩ đến những câu hỏi đó mà vợ chồng tôi cứ trăn trở mãi không sao yên lòng được”, anh Thản bật khóc.

Trao đổi với phóng viên, chị Nguyễn Thị Lan (mẹ cháu Cúc) có cung cấp 1 thông tin vô cùng quan trọng đó là, vào ngày 24/9 ( trước hôm cháu Cúc bị mất tích 1 ngày) gia đình chị bị mất trộm một số tài sản có giá trị lớn. Đó là một số tiền và chiếc xe máy mới mua cách đây chưa lâu.

Tinh tiet moi nhat vu hoc sinh lop 8 mat tich o Dong Nai
Bố mẹ cháu Cúc trò chuyện với phóng viên

Theo chia sẻ của chị Lan, vào trưa cùng ngày, sau khi gia đình ăn cơm xong thì chị bế con nhỏ sang nhà hàng xóm cho ăn, chồng chị thì đi làm việc. Lúc này ở nhà chỉ có Cúc và anh trai sinh năm 1996. Trong lúc Cúc lúi húi rửa chén thì có một thanh niên đã lẻn vào trộm tài sản và chiếc xe máy.

Lúc này anh trai và Cúc chạy ra kịp thấy mặt thanh niên này truy hô nhưng do vào buổi trưa nên người dân không kịp vây bắt kẻ trộm. Sau khi sự việc xảy ra thì anh trai cháu Cúc có la mắng cháu về việc không trông coi nhà cẩn thận dẫn đến việc bị mất tài sản.

Từ chi tiết gia đình cháu Cúc bị mất tài sản trước khi cháu mất tích, khiến dư luận đặt câu hỏi hoài nghi việc cháu mất tích liệu có liên quan đến việc cháu đã thấy mặt kẻ trộm lẻn vào nhà kia hay không? Hay có gì uẩn khúc trong việc này?.

Như chúng tôi đã đưa tin, vào sáng ngày 25/10, cháu Cúc vẫn dậy đi học bình thường. Tuy nhiên, đến trưa thì chị Lan nhận được điện thoại của cô giáo chủ nhiệm báo là em Cúc không đến lớp.

Tinh tiet moi nhat vu hoc sinh lop 8 mat tich o Dong Nai
Hiện tại mọi nỗ lực tìm kiếm cháu Cúc của gia đình vẫn chưa có kết quả

Linh cảm có chuyện không lành, vợ chồng chị Lan đã tức tốc đi tìm con. Qua hỏi thăm bạn học cùng lớp, các cháu cho biết buổi sáng thấy Cúc vào trường nhưng không thấy vào lớp, cũng không ai thấy Cúc dắt xe ra khỏi trường. 

Sau nhiều ngày không tìm được con, gia đình chị Lan đã phát tờ rơi khắp nơi, đồng thời trình báo cơ quan công an địa phương nhưng vẫn không có kết quả.

Hiện công an vẫn đang nỗ lực truy tìm tung tích của cháu Cúc.

Vinh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI