Tin đồn tình cảm Vicky - Tố Ny: Mr Đàm không hiểu học trò?

28/09/2015 - 07:13

PNO - Mặc dù Mr Đàm phủ nhận học trò yêu nhau nhưng Vicky Nhung và Tố Ny vẫn liên tục thân thiết.

Sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng không chỉ là một sự kiện lớn của anh mà còn cả với các fan hâm mộ. Bằng chứng là, trong ngày sinh nhật Mr Đàm, một buổi họp fan của anh đã được tổ chức tại phòng trà có tiếng ở TP. HCM.

Không phải nhân vật chính của buổi họp fan nhưng hai học trò của Mr Đàm trong cuộc thi giọng hát Việt - The Voice 2015 là Tố Ny và Vicky Nhung lại nhận được sự chú ý của rất nhiều người.

Tin don tinh cam Vicky - To Ny: Mr Dam khong hieu hoc tro?

Trong buổi họp fan mừng sinh nhật của HLV, Tố Ny và Vicky Nhung không ngần ngại trao nhau những hình ảnh thân thiết, gần gũi. Những hình ảnh thân mật của cả hai không khỏi khiến nhiều người thắc mắc vì nó không khác gì một đôi tình nhân dành sự quan tâm cho nhau.

Trước đó, từ trên sân khấu The Voice cho tới ngoài đời thực, Vicky Nhung và Tố Ny đều dành cho nhau những cử chỉ, hành động hết sức tình cảm. Cả hai vì thế vướng tin đồn tình cảm đồng giới với nhau.

Chia sẻ với báo giới, Vicky Nhung cũng úp mở thừa nhận: "Mối quan hệ của cả hai chỉ dừng lại ở mức trên tình bạn một chút chứ không như mọi người đồn đoán. Tôi và Ny tập luyện, sinh hoạt chung một đội trong mấy tháng vừa rồi nên rất thân thiết. Trong mắt tôi, Ny là cô gái thông minh và chịu khó trong hành trình chinh phục ước mơ. Chúng tôi rất ăn ý với nhau trên sân khấu cũng như ngoài đời".

Mặc dù học trò thừa nhận tình cảm trên mức tình bạn và liên tục thân thiết không khác gì những cặp đôi yêu nhau nhưng Mr Đàm khi được hỏi về tin đồn yêu đồng giới của Vicky Nhung và Tố Ny vẫn ra sức phủ nhận.

Tin don tinh cam Vicky - To Ny: Mr Dam khong hieu hoc tro?

Mr Đàm chia sẻ: "Tin đồn bậy đấy, mọi người không biết rằng ở ngoài đời, các học trò của tôi yêu thương nhau như thế nào đâu. Tố Ny và Vicky Nhung không chỉ là bạn bè thân thiết, hai đứa còn xem nhau như người trong gia đình. Tình cảm đó hoàn toàn trong sáng và không có vấn đề gì cả. Khán giả không nên chỉ dựa vào một số cử chỉ thân thiết mà suy diễn và gán ghép yêu đương này kia, tội tụi nhỏ lắm!"

Như vậy, không khó để nhận ra việc mâu thuận và trái ngược giữa học trò và thầy trước chuyện Vicky Nhung và Tố Ny thân thiết trên mức tình bạn. Trong khi học trò úp mở, liên tục thể hiện sự quan tâm cho nhau thì HLV Mr Đàm lại ra sức phủ nhận.

Phải chăng, Vicky Nhung và Tố Ny đang cãi lại thầy khi thầy đã phủ nhận mà trò vẫn liên tục làm trái lời thầy hay đây lại là một chiêu trò để hai học trò của Mr Đàm rộng bề tiến thân trong làng giải trí? Câu trả lời có lẽ chỉ Mr Đàm, Vicky Nhung và Tố Ny là biết rõ nhất.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI