Thủy Tiên 'kém khôn' khi chơi trội để PR phim

27/09/2015 - 07:33

PNO - Việc PR quá lộ liễu này có thể khiến cho công chúng càng ác cảm với bộ phim và với Thủy Tiên có lẽ không phải là nước cờ khôn ngoan.

Với làng nghệ sĩ, vài năm gần đây một trong những ngày lễ quan trọng nhất chính là ngày giỗ Tổ. Dù cho có bận trăm công nghìn việc hay mải miết chạy show thì bất cứ nghệ sĩ nào cũng chuẩn bị tươm tất để cúng Tổ.

Trong ngày lễ Tổ, các nghệ sĩ tập trung thắp hương, dâng những mâm lễ chu đáo nhất đểbày tỏ tấm lòng thành tới bậc tổ tiên đã có công xây dựng nên bộ môn nghệ thuật và cầu mong cho sự nghiệp tốt đẹp.

Cũng như các nghệ sĩ khác, Thủy Tiên cũng chuẩn bị mâm lễ cúng Tổ cho mình. Cô chia sẻ hình ảnh mâm lễ đơn giản với hoa quả được bày biện trên một chiếc mâm nhỏ trái ngược hoàn toàn với những mân lễ hoành tráng của các nghệ sĩ khác.

Thuy Tien 'kem khon' khi choi troi de PR phim

Thủy Tiên chia sẻ: "Cúng tổ nghiệp , không sát sinh.. Quan niệm của mình danh vọng tiền bạc chỉ trong thoáng chốc chết đi chẳng nắm được thứ gì mà chỉ có mang theo các nghiệp báo mình đã làm , nếu cầu điều tốt đẹp cho mình mà giết bao nhiêu sinh mạng để phục vụ cho điều gì đó , thì bao nhiêu khổ đau hận thù của con vật lúc bị giết... Mình sẽ phải trả lại cho nó... Mỗi người một quan niệm riêng, mình chỉ là 1 cá nhân nhỏ xíu''.

Nhưng đáng chú ý nhất trong mâm lễ của Thủy Tiên chính là tấm biển nhỏ ghi tên bộ phim do cô sản xuất "điệp vụ 3 lờ". Chính vì vậy, không ít người cho rằng Thủy Tiên đang khéo léo PR cho bộ phim của mình.

Không ít người cho rằng, Thủy Tiên đang cố tình chơi trội khi "một mình một phách". Thay vì những mâm lễ như tất cả các nghệ sĩ khác, cô chuẩn bị mâm lễ khác hoàn toàn và giản đơn hơn nhiều.

Thuy Tien 'kem khon' khi choi troi de PR phim

Câu chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu tấm biển cho PR cho bộ phim kia không được đặt chung với mâm lễ một cách lộ liễu. Bộ phim được Thủy Tiên đầu tư, Công Vinh làm diễn viên từng bị chê bai ngay từ cái tên gọi không giống ai cùng diễn viên kém chuyên nghiệp.

Với một bộ phim không được đánh giá cao như vậy, Thủy Tiên có lẽ đã quá khi chọn cách "chơi trội" để PR cho "điệp vụ 3 lờ" khiến cho dư luận được phen tranh cãi. Điều này không khác gì chuyện Thủy Tiên đang cố tình chọc tức những người đánh giá thấp phim của cô.

Việc PR quá lộ liễu này có thể khiến cho công chúng càng ác cảm với bộ phim và khi đó, nước cờ này của Thủy Tiên có lẽ không phải là nước cờ khôn ngoan.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI