Tìm thấy thi thể nạn nhân trong vụ chìm sà lan trên sông Đồng Nai làm 3 người mất tích

21/05/2018 - 11:29

PNO - Đêm 20/5, lực lượng cứu hộ Bình Dương đã sử dụng 4 phao lớn và 2 tàu để kéo lật ngược sà lan, tìm kiếm nạn nhân mất tích trong vụ lật sà lan trên sông Đồng Nai (P.Thạnh Phước, TX.Tân Uyên, Bình Dương).

Đến khoảng 2h30 ngày 21/5, tàu đẩy bị sà lan lật nhấn chìm cũng đã được đưa lên khỏi mặt nước bằng 4 phao bơm hơi áp lực. Sau một thời gian tìm kiếm, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể của bà Phạm Thị Ngọc Dung (41 tuổi) ở khoang máy trong tình trạng đang phân hủy.

Tim thay thi the nan nhan trong vu chim sa lan tren song Dong Nai lam 3 nguoi mat tich

Đến trưa cùng ngày, tàu đẩy và sà lan được kéo về một bến đò ngang cách hiện trường hơn 1km để phụ vụ công tác khám nghiệm, điều tra. Thi thể hai nạn nhân khác là Phạm Văn Quốc Bảo (10 tuổi, con trai bà Dung) và bà Huỳnh Thị Tuyết (64 tuổi, mẹ bà Dung) mất tích trên dòng sông cũng được tìm thấy trong ngày 18/5.

Trước đó, khoảng 2h sáng 18/5, ông Phạm Văn Hùng (50 tuổi, quê Long An) điều khiển tàu kéo sà lan chở cát trên sông Đồng Nai. Đến khu vực trên, cả tàu kéo lẫn sà lan bất ngờ gặp sự cố và chìm rất nhanh.

Thời điểm gặp nạn, trên sà lan có 5 người trong gia đình. Ông Hùng cùng con trai là Phạm Chí Cường (19 tuổi) biết bơi nên thoát nạn, bơi được vào bờ. 3 nạn nhân mất tích là bà Dung, bé Quốc Bảo (10 tuổi) và bà Tuyết mất tích trên dòng sông.

Hiện thi thể các nạn nhân đã được đưa về nhà riêng ở xã Tân Hạnh (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) lo hậu sự.

Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI