Tiểu Long Nữ Trần Ngọc Liên: ‘Nếu tôi ở bên cạnh Châu Nhuận Phát, anh ấy sẽ không có ngày hôm nay’

12/06/2019 - 09:30

PNO - Nữ diễn viên cho biết chưa có cơ hội gặp vợ nam tài tử nhưng qua những gì cô thấy thì đây là một người phụ nữ có thể giúp cho Châu Nhuận Phát nhiều điều, mà Trần Ngọc Liên không thể làm được.

Trần Ngọc Liên sinh năm 1960, là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc. Cô được biết đến với hàng loạt bộ phim danh tiếng như: Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ, Tiểu Long Nữ  trong Thần điêu đại hiệp, Tiểu Chiêu trong Ỷ thiên đồ long ký… Ngoài khả năng diễn xuất tốt, Trần Ngọc Liên còn được yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp. Lưu Đức Hoa ngay từ lần gặp đầu tiên đã phải lòng Trần Ngọc Liên. Tuy nhiên, nam tài tử thừa nhận bản thân chỉ là kẻ "phàm trần" không xứng với Trần Ngọc Liên, mà anh hay gọi là "nữ thần".

Tieu Long Nu Tran Ngoc Lien: ‘Neu toi o ben canh Chau Nhuan Phat, anh ay se khong co ngay hom nay’
Trần Ngọc Liên trong vai Tiểu Long Nữ

Trong khi đó, Trần Ngọc Liên có mối tình khá sâu đậm với Châu Nhuận Phát. Họ gặp nhau trên phim trường và nhanh chóng nên duyên. Một thời, Trần Ngọc Liên và Châu Nhuận Phát được xem là cặp tiên đồng ngọc nữ của làng giải trí. Năm đó, nữ diễn viên chỉ mới 18 tuổi.

Mối tình này kéo dài 5 năm nhưng không có kết quả tốt đẹp. Nguyên nhân được cho là gia đình Châu Nhuận Phát không hài lòng về sự vô tư của Trần Ngọc Liên. Sau khi chia tay, Châu Nhuận Phát tự tử nhưng may mắn được cứu sống. Sau khi chăm sóc cho nam tài tử bình phục, Trần Ngọc Liên lặng lẽ rời đi.

Tieu Long Nu Tran Ngoc Lien: ‘Neu toi o ben canh Chau Nhuan Phat, anh ay se khong co ngay hom nay’
Trần Ngọc Liên và Châu Nhuận Phát từng là một cặp đẹp đôi trong làng giải trí Trung Quốc

Mới đây, Trần Ngọc Liên đến Đài Loan để bàn bạc công việc với một nhà sản xuất. Ở tuổi 59, diện mạo của nữ diễn viên thay đổi khá nhiều. Sau 36 năm kể từ khi chia tay Châu Nhuận Phát, Trần Ngọc Liên chia sẻ: “Nếu tôi ở bên anh ấy, anh ấy sẽ không có ngày hôm nay. Tôi chưa bao giờ gặp anh ấy và vợ, nhưng tôi cảm thấy rằng vợ anh ấy thực sự có thể giúp anh ấy. Anh ấy có thể đi ra thị trường quốc tế, đó là những gì tôi không thể giúp anh”.

Tieu Long Nu Tran Ngoc Lien: ‘Neu toi o ben canh Chau Nhuan Phat, anh ay se khong co ngay hom nay’
Trần Ngọc Liên ở tuổi 59

Năm 1984, Trần Ngọc Liên kết hôn với một doanh nhân, nhưng đổ vỡ sau 8 năm. Đến nay, nữ diễn viên vẫn sống độc thân, không có con cái. Trần Ngọc Liên cho biết cô không quá đau khổ về những chuyện đã qua, cũng không muốn tìm bạn đời lần nữa vì cuộc sống hiện tại đã quá đủ bận rộn. 

Thuỵ Khuê (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI