Tiêu hủy hàng chục máy bắn cá có dấu hiệu cờ bạc

11/05/2017 - 18:07

PNO - Ngày 11/5, UBND quận Bình Tân (TPHCM) tổ chức tiêu hủy 22 máy bắn cá, đánh bạc của các cơ sở trên địa bàn các phường An Lạc, Tân Tạo và Tân Tạo A.

Theo đó, những tang vật này bị công an phối hợp với UBND các phường An Lạc, Tân Tạo và Tân Tạo A tịch thu khi phát hiện các cơ sở có hành vi tổ chức kinh doanh trò chơi điện tử mang tính chất cờ bạc trá hình trong thời gian qua.

Tieu huy hang chuc may ban ca co dau hieu co bac
22 máy bắn cá, đánh bạc trá hình vừa bị chính quyền quận Bình Tân tiêu hủy

Ghi nhận, những chiếc máy bị công nhân xử lý bằng cách tháo rời các bộ phận. Đối với linh kiện điện tử và các thành phần nguy hại sẽ được đưa đến công trường xử lý chất thải đốt rồi chôn lấp.

Riêng khung máy trơ phần gỗ sẽ được cho vào máy nghiền nát rồi đem chôn lấp hợp vệ sinh đúng nơi quy định.

Tieu huy hang chuc may ban ca co dau hieu co bac
Từ đầu năm đến nay, chính quyền quận Bình Tân đã tổ chức kiểm tra 310 lượt tại các cơ sở kinh doanh trò chơi điện tử, lập 198 biên bản, xử phạt hơn 1,8 tỷ đồng.

Lãnh đạo phòng Văn hóa - Thông tin quận Bình Tân nhìn nhận việc cấp phép kinh doanh loại hình trò chơi điện tử trên rất thoáng, không có điều kiện ràng buộc. Mặt khác, việc kinh doanh trá hình loại dịch vụ này cho lại lợi nhuận cao nên nhiều cơ sở bất chấp vi phạm luật để tổ chức đánh bạc trá hình.

“Thời gian tới chúng tôi sẽ tăng cường công tác thường xuyên kiểm tra để xử lý” lãnh đạo phòng Văn hóa và Thông tin quận Bình Tân nói và cho biết từ đầu năm đến nay đã tổ chức kiểm tra 310 lượt tại các cơ sở kinh doanh trò chơi điện tử, lập 198 biên bản, xử phạt hơn 1,8 tỷ đồng.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI