Tiếp viên xe buýt ẩu đả dữ dội với đôi nam nữ vì chuyện mở kính xe

11/09/2017 - 17:42

PNO - Vụ ẩu đả giữa tiếp viên và đôi nam nữ xảy ra ngày 7/9 ngay tuyến xe buýt Bến Thành - Bến xe miền Tây làm náo loạn, hành khách phải tháo chạy....

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 3 phút, ghi lại nội dụng cuộc  cãi vã và sau đó dễn đến ẩu đả dữ dội giữa một nhân viên xe buýt với 2 hành khách (nam và nữ).

Theo người đăng tải, vụ việc xảy ra vào khoảng 12h trưa ngày 7/9 trên tuyến xe buýt Bến Thành - Bến xe miền Tây. 

Theo đó, trong khi xe buýt đã trang bị máy điều hòa thì có 2 hành khách mở cửa kính. Việc làm này của đôi nam nữ đã bị nam nhân viên xe buýt nhắc nhở. Tuy nhiên, người phụ nữ mặc áo vàng có phản ứng vì cho rằng mình đi xe buýt có trả tiền.

Do vậy, tiếp viên đã xảy ra cự cãi lớn tiếng với đôi nam nữ. Dù được nhiều người can ngăn nhưng hai bên không chịu thua dẫn đến đánh nhau. Sự việc gây náo loạn khiến hành khách trên xe buýt phải tháo chạy.

Tiep vien xe buyt au da du doi voi doi nam nu vi chuyen mo kinh xe
Tiếp viên ẩu đả với cặp nam nữ ngay trên xe buýt khiến hành khách hoảng loạn bỏ chạy. (Ảnh cắt từ clip)

Đại diện Trung tâm Vận tải hành khách công cộng (Sở GTVT TP HCM) xác nhận vụ việc. Theo vị này, vụ việc xảy ra trên tuyến xe buýt số 102, của công ty TNHH Vận tải hành khách TP. Trung tâm đã yêu cầu đơn vị quản lý đình chỉ nam nhân viên để xác minh, xử lý nghiêm trường hợp này.

“Trong hợp đồng công việc khi ký kết với nhân viên cũng có điều khoản không được hành hung, đánh hành khách vì bất cứ lý do gì. Hành vi đánh nhau với hành khách là không thể chấp nhận được trên xe buýt, cho dù hành khách có không đúng thì cũng không được làm như vậy”, vị đại diện thông tin.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI