Tiến Luật, Huỳnh Phương ngại đóng phim cùng diễn viên nhí

14/07/2022 - 13:43

PNO - Từ trước khi nhận lời tham gia phim “Dân chơi không sợ con rơi”, cả Tiến Luật lẫn Huỳnh Phương đều sợ đóng chung với các diễn viên nhí.

Diễn viên Huỳnh Phương cho biết nhân vật người cha lam lũ Tám Mánh là vai khá thử thách với anh. Anh áp lực khi chưa có trải nghiệm làm cha và không quá yêu thích trẻ con.

Về lý do “sợ đóng với diễn viên nhí”, Huỳnh Phương cho biết các bé nhỏ hay quấy khóc, đôi khi tạo cảm giác làm phiền người lớn trong khi anh lại không đủ kiên nhẫn. Ban đầu, khi lên phim trường, Huỳnh Phương “ngợp” khi phải đóng cùng các bé trai.  

Trailer Dân chơi không sợ con rơi:

 

“Đây là lần đầu tiên tôi đóng một vai mà có nhiều con như vậy, đặc biệt là toàn con trai và bọn nhỏ quậy kinh hoàng. Mới đầu lên trường quay, tôi bị ngợp khi tụi nhỏ lăng xăng quá. Tôi đã nghĩ tại sao người ta lại có thể muốn có nhiều con như vậy. Vai này khó với tôi vì ở ngoài đời tôi thực sự không thích con nít lắm”, Huỳnh Phương chia sẻ.

Ngoài Huỳnh Phương, diễn viên Tiến Luật (vai Quân) cũng lo lắng khi diễn với các diễn viên nhí. Tiến Luật cho biết, trước khi nhận vai, anh đọc kịch bản và dè chừng vì phải diễn vai ba với con gái. Đây là một trong những lý do khiến anh nhiều lần từ chối đóng vai nam chính.

Diễn viên Tiến Luật và Huỳnh Phương trên phim.
Diễn viên Tiến Luật và Huỳnh Phương trên phim

Trong phim, Tiến Luật vào vai ông bố đơn thân, từng là tay chơi với cuộc sống phóng túng, trăng hoa. Cuộc sống của Quân đảo lộn khi người yêu cũ của anh - Linh (Vân Trang) bỏ lại đứa con gái và trốn sang biên giới. Với sự giúp đỡ của gia đình Tám Mánh (Huỳnh Phương), Quân dần học cách trở thành người cha đúng nghĩa trước muôn vàn thử thách.

Bé Bảo Thi vào vai bé Thỏ, con gái của Quân. Đóng cùng Bảo Thi một thời gian, diễn viên Tiến Luật nói anh thấy thương các diễn viên nhí trong đoàn vì đóng phim vất vả. Anh cũng cho biết, khi bấm máy, với những cảnh cần cảm xúc, các bé diễn tốt, nhập tâm khiến cả ê-kíp bất ngờ. Anh nhận định nhiều gương mặt nhí khá có tiềm năng trong tương lai.

Dân chơi không sợ con rơi được làm lại từ kịch bản gốc Instructions not included của Mexico. Nhà sản xuất Thu Trang cho biết, khi quyết định mua kịch bản, chị ấn tượng với nội dung về tình cha con. Chị quan trọng làm sao để kịch bản làm lại gần gũi, tiệm cận với khán giả Việt nhiều nhất có thể.

Bên cạnh Tiến Luật, Huỳnh Phương và bé Bảo Thi, bộ phim còn còn có sự tham gia của Vân Trang, Ngô Kiến Huy, Lê Khánh, Lâm Vỹ Dạ, Lan Phương, Thái Vũ, Vinh Râu…

Phim chính thức công chiếu từ ngày 29/7.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI