Tiến bộ mới về thon gọn cơ thể không phẫu thuật

29/07/2020 - 08:56

PNO - Lĩnh vực thon gọn cơ thể không phẫu thuật vừa có thêm công nghệ mới “đông hủy mỡ Define”, nhiều cải tiến nhưng với mức giá thấp đang được nhiều người quan tâm.

Để tìm hiểu thêm về công nghệ mới này, chúng tôi có cuộc trao đổi với Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Thị Anh Tú - Giám đốc Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú (TP.HCM), một trong những bác sĩ (BS) tiên phong ứng dụng thành công các công nghệ thẩm mỹ nội khoa tại Việt Nam.

* Chào BS Tú! Xin BS cho biết lĩnh vực thon gọn cơ thể “không phẫu thuật” hiện có tiến bộ gì mới?

- Ngoài một số công nghệ nổi tiếng đã biết đến trước đây như hủy mỡ “nóng” bằng Laser SculpSure, hủy mỡ “lạnh” bằng đông hủy mỡ CoolSculpting… vừa có thêm công nghệ đông hủy mỡ mới Define đến từ châu Âu rất phù hợp với nhu cầu hiện tại.

Thon gọn cơ thể cùng lúc 4 vùng với Đông hủy mỡ thế hệ mới “Define”. Ảnh minh họa do TMV Bs Tú cung cấp
Thon gọn cơ thể cùng lúc 4 vùng với đông hủy mỡ thế hệ mới “Define”. Ảnh minh họa do TMV Bác Sĩ Tú cung cấp

* Xin BS cho biết các ưu điểm của công nghệ đông hủy mỡ Define mới này?

- Define là công nghệ đông hủy mỡ mới nhất hiện tại, với các ưu điểm:

   • Hiệu quả cao: nhờ cấu tạo đầu hút Define cải tiến mới giúp tiếp xúc tốt hơn với da nên có thể thấy hiệu quả chỉ sau 1 lần trị liệu.

   • An toàn: có lớp bảo vệ đặc biệt Cool Gel RFID lót giữa đầu thiết bị và da, giúp da dễ chịu và an toàn.

   • Thời gian trị liệu nhanh: công nghệ Define có thể trị liệu cùng lúc 4 vùng cơ thể, giúp tiết kiệm thời gian.

   • Có thể trị liệu hầu hết các vùng trên cơ thể: Define được trang bị 9 loại tay cầm khác nhau, thuận tiện trị liệu hầu hết các vị trí trên cơ thể, kể cả những vùng mỡ khó như nọng cằm, nách, đầu gối…

   • Phù hợp với hầu hết mọi đối tượng, nhất là những người bận rộn hoặc những người đã có thân hình đẹp, dù đã ăn kiêng và thường xuyên tập thể dục, chơi thể thao vẫn không thể giảm mỡ ở các vùng mỡ “cứng đầu” như: bụng dưới, bụng trên, hông, đùi, cánh tay...

   • Tiến trình trị liệu không xâm lấn: không phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng…

* Các yếu tố đặc biệt nào BS cho là phù hợp với nhu cầu hiện tại?

- Ngoài ưu điểm hiệu quả cao, thoải mái khi trị liệu thì nhiều khách rất quan tâm đến chi phí. Với các công nghệ hủy mỡ trước đây do hao phí cho công nghệ cao nên có thể chưa phù hợp với nhiều khách có nhu cầu. Hiện với công nghệ đông hủy mỡ thế hệ mới Define hao phí thấp nên chi phí trị liệu cũng thấp hơn (chỉ còn khoảng 50%) nên phù hợp với nhu cầu của khách.

* BS có lời khuyên gì cho những người muốn thon gọn cơ thể?

- Muốn có được thân hình thon gọn, trước hết cần có chế độ ăn uống phù hợp như hạn chế ăn nhiều tinh bột, mỡ, đường; tăng cường ăn rau xanh, trái cây; hạn chế rượu bia… đồng thời có chế độ luyện tập thể thao phù hợp và đều đặn. Tuy nhiên, với những người khó kiểm soát chế độ ăn uống và ít có thời gian tập luyện thể thao hằng ngày, hay những người dù đã tập luyện thể thao tích cực vẫn không thể loại bỏ các vùng mỡ cứng đầu ở bắp tay, bụng, đùi... thì việc trị liệu giảm mỡ bằng công nghệ là lựa chọn phù hợp. Khi có nhu cầu thon gọn cơ thể mà không muốn phẫu thuật, khách nên đến các cơ sở thẩm mỹ có uy tín, được trang bị các thiết bị công nghệ cao để có thể chọn lựa công nghệ tốt và phù hợp thì việc trị liệu mới đạt hiệu quả cao và nhất là an toàn.

* Xin cám ơn BS.

Ngọc Châu (thực hiện)

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI