Tiễn biệt NSƯT Thanh Kim Huệ

26/12/2021 - 07:44

PNO - Sáng 26/12, linh cữu NSƯT Thanh Kim Huệ được đưa đi an táng tại nghĩa trang Hoa Viên (Bình Dương). Bà mất hôm 23/12, sau thời gian điều trị ung thư.

 

Sáng 26/12, linh cữu cố NSƯT Thanh Kim Huệ được đưa đi an táng ở nghĩa trang Hoa Viên (Bình Dương). Bà mất hôm 23/12 sau thời gian điều trị ung thư.
NSƯT Thanh Kim Huệ mất hôm 23/12 sau thời gian điều trị ung thư. Hồi tháng 5, NSƯT Thanh Kim Huệ vẫn cố gắng tham gia một chương trình truyền hình sau khi hồi phục sức khoẻ từ ca phẫu thuật trước đó. 
Lễ động quan diễn ra lúc 7g, nhưng từ sớm nhiều khán giả đã đến để tiễn đưa NSƯT Thanh Kim Huệ.
Lễ động quan diễn ra lúc 7g, nhưng từ sớm nhiều khán giả đã đến để tiễn đưa NSƯT Thanh Kim Huệ. Trong ký ức của họ, tiếng hát của cố nghệ sĩ là một phần ký ức không thể phai mờ. 2 vai kinh điển của bà là Lan trong Lan và Điệp và Thị Hến trong Ngao Sò Ốc Hến
NSƯT Thanh Điền thay mặt gia đình nói lời cảm tạ những tình cảm của đồng nghiệp, khán giả đã dành cho vợ ông trong suốt những năm qua. Họ có mối tình đẹp thời trẻ và gắn bó với nhau hơn nửa thế kỷ.
NSƯT Thanh Điền thay mặt gia đình nói lời cảm tạ những tình cảm của đồng nghiệp, khán giả đã dành cho vợ ông trong suốt những năm qua. Họ có mối tình đẹp thời trẻ và gắn bó với nhau hơn nửa thế kỷ. Ngày vợ mất, ông đau xót bày tỏ: "Cuộc hành trình này không kết thúc ở đây đâu em. Dẫu biết đó là một con đường mà tất cả chúng ta phải đi. Anh xin lỗi vì đã không giữ được em, Huệ ơi. Sao em nỡ bỏ anh. Anh đau lòng lắm khi thấy đôi mắt em nhìn hoa lệ vào anh rồi lịm tắt, dù anh thương em mười phần, cũng không ngăn nổi dù chỉ một lần em đi. Em gặp ba má và con ở thế giới bên kia, an nhiên và bình thản đi vào một cõi khác nhé".
Nghệ sĩ Gia Bảo có mặt từ sớm để tiễn đưa tiền bối. Gần đây, anh có dựng vở Lan và Điệp, có sự tham gia của NSƯT Thanh Kim Huệ.
Nghệ sĩ Gia Bảo có mặt từ sớm để tiễn đưa tiền bối. Gần đây, anh có dựng vở Lan và Điệp, có sự tham gia của NSƯT Thanh Kim Huệ. Trong ký ức của anh, NSƯT Thanh Kim Huệ luôn gần gũi, hết mực giúp đỡ hậu bối, chuyên nghiệp, luôn suy nghĩ tích cực, vui vẻ nhưng khó tính khi lên sân khấu.
Trước đó, nhiều nghệ sĩ cũng dành thời gian đến viếng NSƯT Thanh Kim Huệ như: NSND Bạch Tuyết, NSND Lệ Thuỷ, NSƯT Mỹ Uyên, NS Chánh Trực... Một số nghệ sĩ ở xa như: NSƯT Mỹ Châu, CS Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi vòng hoa đến viếng.
Trước đó, nhiều nghệ sĩ cũng dành thời gian đến viếng NSƯT Thanh Kim Huệ như: NSND Bạch Tuyết, NSND Lệ Thuỷ, NSƯT Mỹ Uyên, NS Chánh Trực... 
Một số nghệ sĩ ở xa như: NSƯT Mỹ Châu, CS Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi vòng hoa đến viếng.
Một số nghệ sĩ ở xa như: NSƯT Mỹ Châu, CS Đàm Vĩnh Hưng cũng gửi vòng hoa đến viếng.
Cháu
Cháu của cố NSƯT Thanh Kim Huệ đưa tiễn bà 
Rất nhiều khán giả đến đưa tiễn nữ nghệ sĩ tài danh trong những giây phút cuối cùng.
Rất nhiều khán giả đến đưa tiễn nữ nghệ sĩ tài danh trong những giây phút cuối cùng.
Nhiều YouTuber cũng túc trực để livestream, chia sẻ hình ảnh về tang lễ của cố NS ƯT Thanh Kim Huệ.
Nhiều YouTuber cũng túc trực để livestream, chia sẻ hình ảnh về tang lễ của cố NSƯT Thanh Kim Huệ.

Trung Sơn - Tam Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI