Thúy Vi không học quá kém, nhìn Thu Thảo để yên tâm

11/01/2016 - 17:39

PNO - Chỉ cần tiếp tục đi học thì Thúy Vi vẫn sẽ có tương lai trí thức đầy tươi sáng.

Trên trang cá nhân của mình, hotgirl Thúy Vi vừa đăng tải loạt ảnh trong trang phục áo dài đi học. Bộ ảnh đã nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng khi cho rằng, hình ảnh này hợp với cô hơn hình ảnh sexy, táo bạo thời gian qua.

Được biết, dù đã tham gia vào showbiz nhưng Thúy Vi vẫn dành thời gian cho việc học hành. Thế nhưng, mới đây cư dân mạng đã "mổ xẻ" bảng điểm học kì I của hotgirl Cà Mau này được đăng tải trên trang web của ngôi trường cô đang theo học.

Theo đó, Thúy Vi có điểm tổng kết là 5,7 và hạnh kiểm Yếu. Nhiều môn học của cô có điểm dưới trung bình. Ngay lập tức, nhiều ý kiến lên tiếng chê cô cũng giống như nhiều sao Việt khác với bảng điểm bết bát. Và họ cho rằng, đây chính là hậu quả của việc tham vọng dấn thân showbiz mà không chịu chú ý đến việc học hành.

Thuy Vi khong hoc qua kem, nhin Thu Thao de yen tam
Thuy Vi khong hoc qua kem, nhin Thu Thao de yen tam
Thuy Vi khong hoc qua kem, nhin Thu Thao de yen tam

Thế nhưng, nhìn bảng điểm của các học sinh ngôi trường Thúy Vi đang học. khá nhiều em cũng có điểm số khá thấp. Về việc hạnh kiểm yếu, dư luận cho rằng điều đó cũng không có gì khó hiểu khi thời gian qua, Thúy Vi mất khá nhiều thời gian tham gia showbiz nên việc nghỉ học là không thể trách khỏi.

Việc nuôi tham vọng dấn thân showbiz nhưng vẫn tiếp tục việc học hành của Thúy Vi cũng phải đáng khen ngợi, bởi nhiều ngôi sao khác vì nổi tiếng quá sớm mà đứt gánh học hành của mình. Chỉ cần tiếp tục đi học thì Thúy Vi vẫn sẽ có tương lai trí thức đầy tươi sáng.

Thuy Vi khong hoc qua kem, nhin Thu Thao de yen tam

Không nhìn đâu xa, ngay như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, ngay sau khi đăng quang Thu Thảo cũng bị phát hiện là cô chỉ học hệ trung cấp chứ không phải là hệ đại học như nhiều người vẫn nghĩ.Thêm nữa nghi vấn việc cô chưa tốt nghiệp hệ này như nhà trường cho biết. Thế nhưng, vượt qua những lùm xùm, bây giờ Thu Thảo đã là một người đẹp đầy trí thức.

Cô tiếp tục học liên thông qua nhiều cấp và giờ là một sinh viên, Thu Thảo chia sẻ: "Hiện tại tôi đang ở năm cuối đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh thuộc đại học quốc tế Lincoln Hoa Kỳ. Hy vọng là giữa năm sau tôi sẽ có thể hoàn thành kịp khoá học và tốt nghiệp. Tôi học khá lâu khi phải liên thông nhiều cấp bậc, nhưng tôi luôn quan niệm rằng “có công mài sắt có ngày nên kim".

Ở thời điểm hiện tại, không ai còn chú ý đến Thu Thảo trước kia học hành thế nào mà tất cả chỉ biết giờ đây cô là một người đẹp trí thức, có học hành đàng hoàng, thậm chí ngồi chung trao đổi với GS Ngô Bảo Châu. Nhìn tấm gương này, Thúy Vi có thể có động lực để không phải quá lo vì bảng điểm chưa đẹp của mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI