Thuỳ Tiên khóc, phát biểu xúc động khi kết thúc nhiệm kỳ "Hoa hậu Hoà bình Quốc tế"

26/10/2022 - 07:21

PNO - Thuỳ Tiên kết thúc nhiệm kỳ đương kim Hoa hậu "Hoà bình Quốc tế 2021" vào tối 25/10. Người đẹp có bài phát biểu xúc động trên sân khấu tại Jakarta, Indonesia.

Thuỳ Tiên phát biểu kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu
Thuỳ Tiên phát biểu kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu

Trong bài phát biểu kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu của mình, Thuỳ Tiên chia sẻ: “Ông Nawat nói trở thành Miss Grand International phải đáp ứng 3 tiêu chí là 3 chữ B: Body (hình thể), Beauty (sắc đẹp) và Brain (trí tuệ). Hành trình vừa qua cho tôi đầy đủ cung bậc cảm xúc với những nhiệm vụ của một Hoa hậu Hoà bình Quốc tế. Tôi đã học được rất nhiều bài học để tôi biết được tôi là ai trong hiện tại”.

Người đẹp nói cũng tìm được 3 chữ B để đạt được sự thành công. Thứ nhất, Be yourself - hãy là chính mình. Mỗi con người là duy nhất, và luôn có ích theo cách của họ. Chỉ trích và phán xét sẽ không làm bạn yếu đuối. Những điều không hoàn hảo sẽ khiến bạn trở nên hoàn hảo. Bạn là duy nhất trên thế giới này.

Thứ hai là Be ready - nghĩa là sẵn sàng làm việc. Cơ hội có thể đến với bất kỳ ai ở bất kỳ thời điểm nào, bất kỳ nơi nào. Chỉ những người có khả năng mới có thể thành công được. 

“Nhiều người cho rằng những thành tựu mà tôi đạt được như một phước lành hay sự may mắn. Đúng, sự may mắn này đến từ sự cống hiến và sự nỗ lực làm việc chăm chỉ. Hãy luôn chuẩn bị và sẵn sàng làm việc cho mọi cơ hội đến trong cuộc đời bạn. Khi cơ hội đến và gõ cửa, bạn phải là người đầu tiên biết nắm lấy để vươn đến sự thành công. May mắn không từ trên trời rơi xuống mà xuất phát từ việc bạn định vị bản thân với cuộc đời này và những thử thách”, Thuỳ Tiên chia sẻ.

*Thuỳ Tiên xúc động chia sẻ khi hết nhiệm kỳ:

 

Thứ ba là Be surrounded by great people - nghĩa là được vây quanh bởi những người tuyệt vời, vĩ đại. Nếu bạn muốn đi nhanh hãy đi một mình, nếu muốn đi xa hãy đi cùng nhau. “Thành công của tôi sẽ không thể có nếu không có sự hỗ trợ của các cộng sự, ê-kíp của tôi tại Việt Nam và Thái Lan”, người đẹp nói.

Sau đó, Thuỳ Tiên đề cập tên của nhiều người trong ê-kíp đã hỗ trợ cô trong thời gian qua, bằng tiếng Việt và tiếng Thái. Thuỳ Tiên cũng gửi lời cảm ơn khán giả đã ủng hộ cô trong nhiệm kỳ.

Người đẹp xúc động chia sẻ: “Mọi người đều là động lực, giúp tôi có được hôm nay. Cảm ơn những người tôi đã gặp trong 13 quốc gia tôi đã đến trong nhiệm kỳ. Các bạn đã dạy cho tôi rất nhiều bài học để tôi biết được tôi là ai ở hiện tại. Với đất nước của tôi - Việt Nam, đã cho tôi niềm vinh hạnh lớn, phước lành và ước mơ đẹp đẽ để được đại diện cho Việt Nam trong 325 ngày qua. 

Lịch sử có thể bị tàn phá bởi chiến tranh nhưng Việt Nam vẫn là một đất nước mạnh mẽ với những con người đồng lòng, mang tình yêu với hoà bình. Sẽ luôn có những cuộc chiến bên trong mỗi chúng ta. Tôi cũng là một chiến binh. Nhiệm kỳ của tôi, hy vọng của tôi và tên của tôi hy vọng sẽ luôn ở trong trái tim của các bạn”.

Thuỳ Tiên diện áo dài cách điệu màu vàng ánh kim
Thuỳ Tiên diện áo dài cách điệu màu vàng ánh kim

Theo nghi thức, Thuỳ Tiên được trao vương miện phiên bản để giữ vĩnh viễn. Trong khoảnh khắc này, Thuỳ Tiên diện áo dài màu vàng ánh kim, thiết kế cách tân ở nhiều chi tiết. 

Trước đó, bà Teresa, Phó chủ tịch cuộc thi đã có một bài đăng dài trên mạng xã hội, bày tỏ sự tự hào, tình yêu thương với Thuỳ Tiên. Ông Nawat, Chủ tịch cuộc thi cũng nói với các thí sinh Thuỳ Tiên là hình mẫu về 3 tiêu chí mà ông đặt ra: vẻ đẹp, sắc vóc và trí tuệ. Ông luôn đánh giá cao tinh thần sẵn sàng làm việc của Thuỳ Tiên.

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI