Luật sư lên tiếng vụ hoa hậu Thùy Tiên bị kiện

25/10/2022 - 09:49

PNO - Luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo khẳng định không có tài liệu Thùy Tiên vay nợ hay nhận bất kỳ khoản tiền nào từ bà Đặng Thùy Trang.

"Vừa qua, truyền thông có đưa tin về việc bà Đặng Thùy Trang gửi đơn khởi kiện hoa hậu Thùy Tiên yêu cầu giải quyết tranh chấp hợp đồng vay. Việc khởi kiện tranh chấp hợp đồng dân sự là điều hết sức bình thường trong quan hệ dân sinh. Điều này cũng thể hiện sự văn minh, thượng tôn pháp luật thay vì có những hành động đe dọa, nói xấu, xuyên tạc nhằm mục đích đòi tiền.

Tuy nhiên, điều đáng nói trong sự việc lần này bà Trang khởi kiện về tranh chấp hợp đồng vay nhưng lại cố tình đánh lạc hướng dư luận là khởi kiện Thùy Tiên về hành vi vu khống, cho rằng Thùy Tiên bịa đặt vu khống bà Trang. Việc thông tin sai lệch về nội dung kiện là nhằm mục đích gì chưa rõ, nhưng điều này sẽ gây hiểu nhầm cho Thùy Tiên.

Hơn nữa, theo các tài liệu bà Trang đưa ra thì không có tài liệu gì thể hiện Tiên vay nợ của Trang và thực tế Tiên chưa từng nhận bất kỳ khoản tiền nào từ Trang. Do đó, việc khởi kiện của bà Trang đối với Tiên là không có cơ sở", luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo nêu quan điểm. Đây cũng là luật sư bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của Thùy Tiên.

Luật sư của Thùy Tiên lên tiếng trước việc bà Đặng Thuỳ Trang khởi kiện Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021
Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Thùy Tiên

Vụ lùm xùm giữa bà Đặng Thùy Trang (chị của Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 - Đặng Thu Thảo) kéo dài nhiều năm qua. 

Ngày 24/10, bà Đặng Thùy Trang khởi kiện Thùy Tiên lên Tòa án Nhân dân quận Gò Vấp (TPHCM).

Theo thông tin bà Trang cung cấp, năm 2017, Thùy Tiên đề nghị vay 1,5 tỷ đồng để làm chi phí tham gia Hoa khôi Nam Bộ. Người đẹp viết giấy vay tiền, cam kết sau khi thắng giải sẽ dùng cát-sê trả. Đồng thời, bà Trang sẽ làm quản lý của Thùy Tiên, hưởng phần trăm cát-sê khi nhận show. Nhưng sau khi thắng giải, Thùy Tiên không hợp tác cũng không trả nợ.

Tháng 4/2019, Thùy Tiên hẹn bà Trang để trả tiền, tại quán cà phê ở quận Bình Thạnh (TPHCM). Khi bà Trang đưa bản gốc giấy tờ, Thùy Tiên giật lấy và xé. 

Vụ lùm xùm giữa bà Đặng Thuỳ Trang và Thuỳ Tiên kéo dài vài năm qua
Vụ lùm xùm giữa bà Đặng Thùy Trang và Thùy Tiên kéo dài vài năm qua

Sau đó, Thùy Tiên tố cáo bà Trang đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TPHCM. Người đẹp cho biết chưa từng nhận được bất kỳ khoản tiền hay sự giúp đỡ nào từ bà Trang, dù đã ký vào giấy vay nợ.

Bà Trang nhiều lần đề cập đến chuyện này trên trang cá nhân, đặc biệt sau khoảng thời gian Thùy Tiên thắng giải Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Cách đây không lâu, Thùy Tiên gửi đơn đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM xử lý bà Trang về hành vi sử dụng trái phép hình ảnh cá nhân và xúc phạm danh dự, nhân phẩm cô trên mạng xã hội. Phía Thùy Tiên cho rằng bà Trang đã từng có những bài đăng trên mạng xã hội vu khống hoa hậu liên quan đến đường dây môi giới mại dâm của Lê Hoàng Long. 

Luật sư Ngô Huỳnh Phương Thảo cho biết hoa hậu Thùy Tiên cũng đã khởi kiện bà Trang tại Tòa án Nhân dân quận Gò Vấp cùng hành vi trên. Tòa án đang trong quá trình giải quyết vụ án từ tháng 9/2022.

Trung Sơn

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI