Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương điều tra vụ nổ làm 6 người chết

18/08/2017 - 23:52

PNO - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có công điện chỉ đạo tỉnh Khánh Hòa khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ, thăm hỏi, chia sẻ với các gia đình có người bị nạn.

Liên quan tới vụ nổ bom tại thôn Tà Lương, TT. Tô Hạp, H. Khánh Sơn (Khánh Hòa) là 6 người thiệt mạng, chiều 18/8, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ra công điện gửi Bộ Công an, UBND các tỉnh, thành phố.

Thu tuong chi dao khan truong dieu tra vu no lam 6 nguoi chet
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ nổ bom làm 6 người chết.

Thủ tướng yêu cầu UBND tỉnh Khánh Hòa khẩn trương thăm hỏi, khắc phục hậu quả, có biện pháp hỗ trợ kịp thời những nạn nhân và thân nhân người bị nạn. Yêu cầu UBND tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Bộ Công an chỉ đạo các lực lượng chức năng sớm điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ.

UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường công tác quản lý, thu hồi vật liệu nổ, nhất là những vật liệu nổ còn sót lại sau chiến tranh. Tuyên truyền, hướng dẫn nhân dân khi phát hiện vật liệu nổ cần báo ngay cơ quan chức năng thu hồi, xử lý.

Như thông tin Báo Phụ Nữ đã đưa, vào lúc 9g sáng ngày 18/8, một vụ nổ bom đã xảy ra tại một ngôi nhà ở thôn Tà Lương, TT. Tô Hạp, H. Khánh Sơn (Khánh Hòa) làm 6 người thiệt mạng, 2 người  bị thương nặng. Các nạn nhân là người trong ba hộ gia đình cùng thôn Tà Lương, trong đó có 3 cha con trong một gia đình bị tử vong.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do một trong số những nạn nhân đó đã cưa đầu đạn tại nhà riêng. Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường, đưa người bị thương đi cấp cứu, hỗ trợ đưa thi thể người gặp nạn ra ngoài giúp gia đình lo hậu sự.

Thu Dịu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI