Thu Trang lần đầu làm phim “remake”

14/12/2021 - 10:58

PNO - Trong phim “Nghề siêu dễ”, diễn viên Thu Trang sẽ đóng cặp cùng Tiến Luật, Hứa Vĩ Văn, Kiều Minh Tuấn... Đây là dự án “remake” đầu tiên mà cô sản xuất.

Phim Nghề siêu dễ đánh dấu lần hợp tác tiếp theo giữa diễn viên Thu Trang – Tiến Luật và đạo diễn Võ Thanh Hòa. Bộ phim làm lại từ kịch bản gốc Extreme Job, tác phẩm ra mắt năm 2019 của Hàn Quốc. Phim gốc thuộc CJ ENM, nhà sản xuất của Ký sinh trùng, Đảo địa ngục...

Ngoài ra, theo Thu Trang, phim Nghề siêu dễ sẽ lồng ghép nhiều câu chuyện từ web drama Chuyện xóm tui do cô sản xuất, từng được khán giả khá yêu thích trước đó. Ê-kíp sản xuất cho biết phim sẽ giữ nguyên tinh thần hài hước, hành động của phiên bản gốc nhưng được Việt hoá để gần gũi hơn thông qua câu chuyện tại một xóm nhỏ ở Sài Gòn.

Giới thiệu đầu tiên về tuyến nhân vật của phim:

 

Nghề siêu dễ xoay quanh công việc quản lý một tiệm cơm tấm độc nhất vô nhị ở Sài Gòn. Phim kể về một cảnh sát đã nghỉ hưu cùng các thanh niên "bất hảo" trong xóm mua lại một quán ăn để làm nơi theo dõi tên trùm tội phạm. Tuy nhiên, quán bất ngờ nổi tiếng khiến cho phi vụ điều tra của họ đứng trước nguy cơ đổ bể. Lấy bối cảnh ở quán cơm tấm, bộ phim hi vọng sẽ đưa được món ăn thân thuộc với người dân Việt lên màn ảnh một cách hấp dẫn.

Phim sẽ có sự tham gia của Thu Trang – Tiến Luật, Hứa Vĩ Văn, Kiều Minh Tuấn, Quang Tuấn, Huỳnh Phương... Trong đó, Hứa Vĩ Văn tiếp tục làm mới mình khi vào vai ông Thái - một cảnh sát về hưu, vì nhớ nghề nên hay thích lo chuyện bao đồng. Diễn viên Thanh Mỹ sẽ trở thành cô con gái bướng bỉnh nhưng hiểu chuyện của anh.

Một số diễn viên tham gia Nghề siêu dễ.
Một số diễn viên tham gia Nghề siêu dễ (từ trái sang): Quang Tuấn, Huỳnh Phương, Thu Trang, Hứa Vĩ Văn, Kiều Minh Tuấn.

Theo bật mí từ nhà sản xuất, Nghề siêu dễ sẽ có điểm khác với bản gốc, liên quan đến nghề nghiệp của các nhân vật. Sự thay đổi này nhằm phù hợp hơn với bối cảnh câu chuyện tại Việt Nam. Nhân vật Thu (Thu Trang đảm vai) là cao thủ hay đi chôm đồ để bán hàng online. Phú (Kiều Minh Tuấn) là một thanh niên ôm mộng khởi nghiệp làm giàu từ xe bán hàng tạp hóa. Vinh (Huỳnh Phương) là đối tượng nhẵn mặt ở các chiếu bạc trong xóm, còn Mèo (Quang Tuấn) được mệnh danh “soái ca” nhưng có quá khứ vào tù ra tội...

Nghề siêu dễ dự kiến ra mắt khán giả vào dịp 30/4/2022. Phim khởi quay trong tháng 12.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI