Thu Trang quyết tâm tạo vũ trụ điện ảnh “thế giới ngầm”?

20/04/2021 - 21:19

PNO - Không "ngủ quên trên chiến thắng", Thu Trang vừa xuất hiện trong một teaser với vẻ ngoài “chị đại”, hình ảnh quen thuộc của cô thời gian qua.

Trong teaser mới vừa được tung ra, Thu Trang được tạo hình với vẻ ngoài mạnh mẽ, gương mặt lấm lem, đang tìm mọi cách trốn thoát khỏi cuộc đuổi bắt. Vẫn là phong thái “chị đại”, dù chạy vào ngõ cụt nhưng Thu Trang  không tỏ ra sợ hãi mà bình tĩnh đàm phán với kẻ thù: “Tụi bây chờ tao một chút”. 

Hình ảnh “chị đại” này dẫu đã gắn liền với nữ diễn viên suốt thời gian qua, từ web drama đến phim điện ảnh, và nhiều người cho rằng nữ diễn viên có thể sẽ tạo ra một “vũ trụ” riêng biệt khai thác về đề tài “thế giới ngầm”. Trong đó, mảng miếng "hài tưng tửng” được lồng ghép trong nhiều tình tiết, tạo nên "đặc sản" của cô.

Khá thành công trong lĩnh vực điện ảnh thời gian qua với vai trò nhà sản xuất, diễn viên. Hiện tại, Thu Trang còn thử sức với vai trò viết kịch bản. Mỗi một kịch bản đều từng bước thể hiện sự nỗ lực của Thu Trang trong việc chuyển mình và chín mùi trong nghệ thuật. 

Hiện tại nữ diễn viên chưa bật mí thêm về dự án này, nhưng  câu nói “chờ tao một chút” đã được nữ diễn viên nhấn nhá trong lúc dừng chân nghỉ ngơi để thở lấy sức đã có tác dụng kích thích trí tò mò của người hâm mộ. Dự kién, dự án này sẽ được chính thức công bố vào ngày 22/4 tới.

Di Di

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI