Thủ môn Đặng Văn Lâm là F1, không tập trung cùng đội tuyển Việt Nam

29/05/2021 - 20:08

PNO - HLV Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã quyết định thôi triệu tập thủ môn Đặng Văn Lâm do anh là F1 của trường hợp dương tính với COVID-19 ở Cerezo Osaka.

Theo dự kiến ban đầu, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ đáp chuyến bay từ Nhật Bản đến UAE vào ngày 26/5 để tập trung cùng đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, vì là F1 của 1 cầu thủ nhiễm COVID-19 tại câu lạc bộ Cerezo Osaka nên thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ phải dời lịch tập trung sang ngày 2/6.

Đặng Văn Lâm và động tác ăn mừng đặc biệt của anh
Đặng Văn Lâm và động tác ăn mừng đặc biệt của anh

Ngay trong buổi chiều nay, liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã có quyết định dừng triệu tập thủ thành sinh năm 1993 nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19 khi tập luyện và sinh hoạt tại UAE.

Quyết định được đưa ra sau khi lãnh đạo VFF tham khảo ý kiến của các cơ quan y tế cũng như hội ý với ông Park Hang-seo cùng ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam. Đây cũng là lý do mà thủ thành Nguyễn Văn Hoàng bất ngờ lên đường sang UAE, dù trước đó anh đã chuẩn bị hành lý để rời khỏi khách sạn khi biết mình bị loại khỏi danh sách dự vòng loại World Cup 2022.

An Sinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI