ThS-BS Nguyễn Tiến Huy hàn gắn vết thương cho khách hàng dị tật bẩm sinh

15/05/2021 - 09:43

PNO - Khi các bác sĩ chỉnh sửa dị tật trên gương mặt của mỗi bệnh nhân, thì không chỉ đã hàn gắn vết thương trên mặt họ, mà là cả những tổn thương trong tâm hồn.

Câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ bị hỏng, cứu chữa cho những trường hợp dị tật bẩm sinh không còn là câu chuyện quá xa lạ đối với ngành công nghiệp làm đẹp nữa. Đó là điều không may mà khách hàng phải đánh đổi và rất cần được thấu hiểu, đồng cảm. Nổi khổ mang tên "22 năm em chưa một lần dám nhìn thẳng mặt người đối diện".

“Khi mình bị dị tật như vậy đã không biết bao nhiêu người để ý, dòm ngó, chê bai thậm chí lấy cơ thể, khuyết điểm của mình ra để làm một trò chơi vui đùa, khoảng thời gian vô cùng ám ảnh mà cuộc đời mình không bao giờ muốn nhớ lại". Đó là chia sẻ của T.N. sau hành trình 22 năm tìm lại dáng mũi bình thường như bao người khác.

Ảnh: TMV Sài Gòn Venus
Ảnh: TMV Sài Gòn Venus
Ảnh: TMV Sài Gòn Venus
Ảnh: TMV Sài Gòn Venus

Trước đây, T.N. sở hữu một dáng mũi thô, to, bè. Thậm chí là hơi “dị” bởi mũi của T.N. hoàn toàn không có sóng thế nhưng đầu mũi tại quá to và dày thịt đồng, trụ mũi rất yếu và bị thụt vào bên trong, 2 cánh mũi, lỗ mũi của cô không đều nhau, một bên cao, một bên thấp vì có vết sẹo ngay chân cánh mũi nối với môi làm cho gương mặt của cô bị lệch, vẹo sang một bên.

Được người thân và bạn bè giới thiệu đến Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Sài Gòn Venus của ThS-BS Nguyễn Tiến Huy. Mọi thứ như một cánh cửa mới, rực rỡ ánh sáng đã đến với mình, khi không những được gặp trực tiếp bác sĩ Huy. Ngoài mong đợi, bác sĩ ngỏ ý hỗ trợ 70% tổng kinh phí phẫu thuật nâng mũi cho T.N. - cô gái xúc động kể lại.

Bác sĩ Huy đã tư vấn cho mình phương pháp nâng mũi cấu trúc sụn sườn và thực hiện trực tiếp tại bệnh viện theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế. Phương pháp nâng mũi sụn sườn với chất liệu 100% là sụn tự thân. Sụn sườn là vật liệu tự thân tương thích 100% với cơ thể, hạn chế tối đa tình trạng dị ứng vật liệu nâng và không gây co rút, tạo dáng mũi cao, duy trì kết quả sau phẫu thuật vĩnh viễn.

4 lý do chính khiến T.N. thấy phương pháp này hiệu quả:

 1. Tương thích cơ thể

Sử dụng toàn bộ chất liệu sụn tự thân để nâng mũi giúp phương pháp nâng mũi sụn sườn loại bỏ nguy cơ dị ứng chất liệu lạ khi đưa vào cơ thể.

 2. Không để lại "dấu vết thẩm mỹ"

Chính vì sử dụng sụn tự thân nên về lâu dài dáng mũi ngày càng trở nên đẹp hơn do tương thích với cơ thể, kết hợp với công nghệ kỹ thuật cao trong thẩm mỹ nâng mũi sẽ giúp mũi trở nên đẹp hoàn mỹ mà không để lại bất kỳ dấu vết thẩm mỹ.

 3. Kết quả dài lâu

Nâng mũi sụn sườn tự thân là phương pháp nâng mũi tối ưu, thời gian sử dụng tối đa, đối với những khách có cơ địa tốt và chăm sóc mũi đúng cách sẽ giữ được dáng mũi vĩnh viễn.

 4. Hiệu quả thẩm mỹ cao - mang đến kết quả thẩm mỹ theo đúng mong muốn khách hàng.

Nâng mũi sụn sườn là phương pháp nâng mũi khó, đòi hỏi trình độ tay nghề của bác sĩ phải giỏi có kinh nghiệm trên 10 năm thì mới có thể đem lại kết quả tốt và hạn chế các biến chứng về sau.

Làm đẹp không phải là xấu, thế nhưng phải tìm được địa chỉ làm đẹp uy tín cũng như bác sĩ có tay nghề giỏi thì mới mang lại hiệu quả như ý. Đừng để phẫu thuật thẩm mỹ trở thành gánh nặng trong cuộc sống mà hãy biến nó thành phương tiện giúp bản thân thành công và tự tin hơn.

Và đây là hình ảnh dáng mũi của T.N sau phẫu thuật:

Ảnh: T.N. cung cấp
Ảnh: T.N. cung cấp
Ảnh: T.N. cung cấp
Ảnh: T.N. cung cấp

Livestream trực tiếp N.T sau phẫu thuật nâng mũi cấu trúc sụn sườn sau 1 tháng

Thông tin liên hệ:

Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus

● Địa chỉ: 702/2 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM

● Hotline: 0941 30 22 33

(*) Các kỹ thuật làm đẹp tại TMV Sài Gòn Venus chỉ thực hiện dưới gây tê tại chỗ.

(**) Chỉ tư vấn về chuyên môn, không thực hiện các kỹ thuật phẫu thuật tại phòng khám. Các phẫu thuật được bác sĩ thực hiện tại Bệnh viện Vạn Hạnh được Bộ Y tế cho phép. 

Hoàng An

 

Nguồn: Sài Gòn Venus

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI