Lời khai của đối tượng xưng là phụ huynh để vào trường dâm ô nữ sinh lớp 9

16/12/2019 - 12:39

PNO - Sau khi thường xuyên xem phim sex, nam thanh niên đã tìm cách vào trường học khống chế một nữ sinh lớp 9 để thỏa mãn dục vọng.

Sáng 16/12, Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vẫn đang tiếp tục lấy lời khai đối với Đỗ Hữu Bảo - 22 tuổi, trú tại phường Thành Công, TP.Buôn Ma Thuột - để điều tra về hành vi dâm ô nữ sinh lớp 9.

Tại cơ quan Công an, Bảo thừa nhận không có quen biết gì với nạn nhân. Trước đó, Bảo thường xuyên xem phim sex nên bị ám ảnh và thèm khát nhục dục. Do vậy, Bảo đã nảy sinh ý định đến trường học để thỏa mãn thú tính của mình.

Loi khai cua doi tuong xung la phu huynh de vao truong dam o nu sinh lop 9
Đỗ Hữu Bảo tại cơ quan Công an

Với ý nghĩ đồi bại đó, sáng 14/12, Bảo đến Trường THCS H.V, TP.Buôn Ma Thuột. Tại đây, Bảo nói dối với bảo vệ là vào đưa chìa khóa cho người thân. Sau khi vào được trường, Bảo đã lẻn ra nhà vệ sinh nữ của nhà trường.

Sau đó, Bảo vào một phòng vệ sinh nữ chốt trái cửa ngồi phục sẵn. Một lúc sau thấy phòng số 2 có người vào nên Bảo đã đột nhập, khống chế dâm ô với một nữ sinh lớp 9 rồi dùng điện thoại quay lại.

Kiểm tra điện thoại của Bảo, Côn an phát hiện ngoài video Bảo đã quay lại cảnh dâm ô với nữ sinh nói trên thì còn có rất nhiều đoạn phim sex.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI