Xưng là phụ huynh để vào trường dâm ô nữ sinh lớp 9

15/12/2019 - 17:49

PNO - Sáng 15/12, thượng tá Trần Trọng Tuấn, Trưởng công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, cho biết đơn vị đang tạm giữ hình sự Đỗ Hữu Bảo (22 tuổi, người địa phương) để điều tra về hành vi dâm ô một nữ sinh THCS.

Theo điều tra, sáng 14/12, Bảo đã đột nhập vào nhà vệ sinh nữ của trường THCS Hùng Vương. Tại đây, thanh niên khống chế, đe dọa một nữ sinh lớp 9 suốt 2 giờ rồi thực hiện hành vi dâm ô. Khi thực hiện hành vi dâm ô, Bảo còn dùng điện thoại quay lại.

Xung la phu huynh de vao truong dam o nu sinh lop 9
Đỗ Hữu Bảo tại cơ quan công an - Ảnh: Dân Việt

Đến trưa 15/12, bà Mai Thị Hồng Hà, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Buôn Ma Thuột cho biết, liên quan đến việc nữ sinh bị dâm ô ngay trong trường học, lãnh đạo nhà trường nơi xảy ra vụ việc đã có báo cáo ban đầu.

Cụ thể vào sáng 14/12, một nam thanh niên ăn mặc lịch sự đến gặp bảo vệ nhà trường nói là người nhà của một nữ sinh lớp 9, xin vào trường để đưa chìa khóa.

Bảo vệ đã gọi 2 học sinh là cờ đỏ của trường dẫn nam thanh niên vào trong. Lợi dụng sơ hở, người này liền trốn vào khu vực nhà vệ sinh. Tại đây, đối tượng đã khống chế 1 nữ sinh lớp 9 để thực hiện hành vi dâm ô. 

Sau khi xảy ra vụ việc, em nữ sinh này đã khóc nên cô giáo chủ nhiệm hỏi và cùng với nhà trường thông báo cho cơ quan công an.

"Phòng cũng đã yêu cầu nhà trường động viên, làm công tác tâm lý để nữ sinh sớm ổn định tinh thần", bà Hà thông tin.

Bà Hà cũng cho hay, phòng sẽ yêu cầu họp xem xét và xử lý trách nhiệm những người liên quan. Đồng thời, quán triệt tất cả các trường trên địa bàn nâng cao cảnh giác, không để xảy ra tình trạng tương tự.

B.T.L

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI