Thiếu nữ xinh đẹp ở TP. HCM mất tích: Thông tin bất ngờ

19/07/2016 - 05:51

PNO - Như được gia đình tìm thấy sau 3 ngày mất tích bí ẩn. Mọi người đều bất ngờ khi Như chủ động bỏ đi chơi với bạn bè mặc dù trước đó rất ngoan, hiền.

Chiều ngày 18/7, ông Nguyễn Văn Dân - trưởng ấp 5, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP. HCM cho biết, thiếu nữ Trần Thị Ngọc Như (15 tuổi) đã được gia đình tìm thấy vào đưa về vào ngày 16/7.

"Thông tin từ gia đình thông báo lại là Như chủ động bỏ đi chơi cùng với bạn bè, 2 tin nhắn lạ bố mẹ Như nhận được đều do bạn bè của Như nhắn về" - ông Dân nói.

Điều này đã khiến ông Dân và người dân trong khu vực rất bất ngờ bởi Như nổi tiếng là đứa con ngoan hiền. Ông Dân nói: "Như chưa bao giờ bỏ đi như thế, có mỗi lần này thôi. Nó cũng không phải hư hỏng gì, ngoan ngoãn hiền lành thôi".

Thieu nu xinh dep o TP. HCM mat tich: Thong tin bat ngo
Thiếu nữ Trần Thị Ngọc Như.

Như thông tin báo Phụ nữ TP. HCM đã đưa, vào đầu giờ chiều ngày 13/7, Như có ở nhà với người chị họ. Sau đó, người chị họ này có việc đi ra ngoài chừng 15 phút, đến khi quay trở về thì không thấy Như đâu. Tưởng rằng, Như đi gặp bạn bè nên người chị này không để ý.

Mãi đến tối không thấy Như về, cả nhà mới tổ chức đi tìm thì không thấy. “Trước khi đi, Như mặc áo đỏ, bên ngoài khoác áo màu đen, quần thun. Ngoài ra, Như chỉ mang theo 2 chiếc điện thoại vẫn dùng thường ngày, các vật dụng khác vẫn còn ở nhà” – bà Liên cho biết.

Khi gia đình tổ chức đi tìm thì điện thoại của gia đình nhận được tin nhắn từ số máy của Như với dòng chữ: “Út ơi, con dẫn bé Như đi chơi vài ngày nha Út hahaha”. Đến chiều ngày 14/7, gia đình tiếp tục nhận được tin nhắn từ số máy này với dòng chữ: “Út trai út gái đang lo cho bé Như lắm hả? hahaha".

Cả 2 lần chồng bà Liên đều lập tức gọi lại sau khi nhận được tin nhắn nhưng đầu dây bên kia không liên lạc được. Bà Liên cho biết, Như vừa học hết lớp 9 và đang trong giai đoạn nghỉ hè. Chưa bao giờ Như khiến bố mẹ phải phiền lòng.

Đoàn Văn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI