Vợ xinh đẹp mất tích khi đang tắm: Áp dụng tâm linh tìm người thân

04/07/2016 - 10:24

PNO - Mọi phương án tìm kiếm Trang đều được gia đình 2 bên thực hiện nhưng không có kết quả nên mọi người chỉ còn biết mong chờ may mắn sẽ mỉm cười với người thân của mình.

Mệt mỏi!

Sáng ngày 4/7, anh Phan Văn Thắng – chồng chị Trần Thị Trang (sinh năm 1994, ngụ bản Na Lượng, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) nặng trĩu nỗi buồn khi nghĩ về người vợ mất tích không rõ nguyên nhân suốt 24 ngày qua. “Quãng thời gian này, tôi cố gắng nhớ xem có lần nào đã đối xử không phải khiến Trang bức xúc bỏ đi hay không. Nhưng càng nghĩ tôi càng cảm thấy bế tắc, không thể tìm ra được mình đã sai ở đâu” – anh Thắng chi sẻ.

Anh Thắng đã huy động mọi người trong gia đình, các mối quan hệ mong tìm được Trang về nhưng không có kết quả. Anh Thắng cho biết: “Đến cả công an huyện Kỳ Sơn rồi đến công an tỉnh Nghệ An vào cuộc điều tra nhưng không thể tìm ra được tung tích của Trang thì gia đình tôi cũng đành chấp nhận, không biết tìm cô ấy ở đâu nữa”.

Quãng thời gian vừa qua, bất kỳ ai “mách” phương án tìm kiếm nào gia đình anh Thắng cũng đều thực hiện. Trong cơn bế tắc, anh Thắng đã dùng cả biện pháp tâm linh để tìm vợ nhưng cũng không thành công.

Vo xinh dep mat tich khi dang tam: Ap dung tam linh tim nguoi than
Chân dung chị Trần Thị Trang mất tích tại nhà chồng vào tối ngày 10/6.

Anh Thắng tâm sự: “Tôi không thể hiểu được vợ mình, yêu nhau 7 năm trời đây là lần cô ấy như thế. Có chuyện gì cứ nói thẳng với nhau để giải quyết chứ đằng này lại mất tích bí ẩn khiến tôi cảm thấy bối rối. Nhiều lúc giận vợ nhưng nghĩ có chuyện gì không hay xảy ra với cô ấy thì lại cảm thấy thương xót. Trong đầu tôi lúc nào cũng có câu hỏi: “Giờ này cô ấy ở đâu, làm gì, có nhớ tới những người thân đang lo lắng cho cô ấy không?”.

Hiện tại, gia đình anh Thắng đã dừng tìm kiếm chị Trang vì “mọi phương án đã được gia đình áp dụng, giờ không biết phải tìm kiếm kiểu gì nữa”. Trong khi đó, mọi liên lạc với bố mẹ Trang ở xã Sơn Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An vẫn được anh Thắng thực hiện thường xuyên để trao đổi thông tin, phục vụ cho công tác tìm kiếm. Tuy nhiên, anh Thắng cũng không nhận được thông tin gì mới ngoài cái “lắc đầu” từ bố mẹ cô ấy.

Hành trình vào TP. Huế tìm người thân

Theo tìm hiểu của PV từ một người bạn ở chung phòng ký túc xá với chị Trang trong quãng thời gian là sinh viên Khoa Ngữ Văn – Trường Đại học Sư phạm Huế (niên khóa 2011 – 2015), thời điểm này Trang có tình cảm sâu đậm với một người con trai cư ngụ tại TP. Huế.

Người bạn này cho biết: “Trang xinh đẹp nên có nhiều người theo đuổi, có lẽ vì thế mà cô ấy cũng thường xuyên có cảm xúc với nhiều người đàn ông cùng một lúc. Có khi đang yêu người này lại có thiện cảm với người khác, trong một khoảng thời gian có thể hẹn hò với nhiều người.

Ngoài ra, Trang cũng là một người khá kín tiếng, không thường xuyên tâm sự các mối quan hệ của mình cho người khác biết. Ngay cả mình là bạn thân với Trang nhưng cũng không mấy khi được Trang kể cho nghe. Chỉ khi, Trang thực sự có tình cảm với người đàn ông nào đấy thì mới nói thôi”.

Người bạn này một lần nữa khẳng định Trang có yêu người đàn ông ở TP. Huế, tình cảm đó rất sâu đậm đến mức khi nghe được thông tin Trang về quê lấy chồng thì người bạn này đã rất sốc, không tin rằng Trang và người bạn ở TP. Huế chia tay.

“Khi ra trường, mình và Trang không có điều kiện liên lạc thường xuyên nên không rõ Trang có thay đổi gì về tình cách không. Gia đình giờ chỉ đến TP. Huế tìm người đàn ông đó, nếu không thấy Trang thì mình cũng không biết ở đâu” – người bạn hướng dẫn.

Thông tin này cũng được bạn Trang thông báo cho gia đình bà Nguyễn Thị Điểm – mẹ Trang biết. Sau khi nhận được thông báo, người em gái của Trang là Trần Thùy Dung cũng đã lên đường vào TP. Huế tìm chị. Tuy nhiên, khi tìm đến nơi chị Dung không thấy người chị của mình.

“Tôi đến đúng địa chỉ như trong hướng dẫn nhưng không gặp ai như miêu tả, hỏi mọi người cũng không biết. Đưa ảnh của chị Trang ra cũng không ai thấy quen nên đành trở về trong thất vọng” – chị Dung cho hay.

Bà Điểm chia sẻ: “Gia đình giờ chỉ còn biết trông chờ vào may mắn, không ai tin được Trang có thể chủ động bỏ đi mà không nói gì với gia đình, không hiểu nguyên nhân gì khiến nó hành động như vậy. Giờ chúng tôi chỉ mong Trang trở về bình an”.

Tối ngày 10/6, chị Trang cầm theo điện thoại và quần áo đi tắm. Trước khi đi, chị Trang dặn chồng "tối em có tắm hơi lâu một tý" rồi vào nhà tắm bật nhạc, xả nước.

Anh Thắng nằm chờ vợ khoảng 60 phút không thấy đâu nên xuống nhà tắm tìm. Tuy nhiên, anh Thắng chỉ thấy điện thoại bật nhạc, vòi đang xả nước mà không thấy vợ đâu.

Cơ quan chức năng khám nghiệm khu vực chị Trang mất tích không phát hiện thấy điều gì bất thường. Trước đó, giữa vợ chồng chị Trang cũng không xảy ra mâu thuẫn.

Anh Thắng và chị Trang quen nhau từ khi học cấp 3, yêu nhau nhiềm năm, làm đám cưới vào đầu tháng 4/2016. Sau khi chị Trang mất tích, có nhiều thông tin dư luận khác nhau nhưng không ai rõ nguyên nhân vì sao nên vụ việc càng trở lên bí ẩn.

Đoàn Văn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI