Thiếu nữ xinh đẹp ở TP. HCM mất tích bí ẩn: Gia đình nhận tin nhắn lạ

16/07/2016 - 05:53

PNO - Đang sốt ruột tìm con gái, bà Liên nhận được những dòng tin nhắn hết sức kỳ lạ mà không xác định được của ai liên quan đến việc mất tích của con gái

Tối ngày 15/7, bà Nguyễn Thị Liên (45 tuổi, ngụ ấp 5, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP. HCM) cho biết, vẫn chưa nhận được thông tin nào về người con gái Trần Thị Ngọc Như (15 tuổi). Gia đình đã thông báo Như mất tích đến cơ quan chức năng.

Trước đó, vào đầu giờ chiều ngày 13/7, Như có ở nhà với người chị họ. Sau đó, người chị họ này có việc đi ra ngoài chừng 15 phút, đến khi quay trở về thì không thấy Như đâu. Tưởng rằng, Như đi gặp bạn bè nên người chị này không để ý.

Thieu nu xinh dep o TP. HCM mat tich bi an: Gia dinh nhan tin nhan la
Chân dung thiếu nữ Trần Thị Ngọc Như (15 tuổi) mất tích bí ẩn (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Mãi đến tối không thấy Như về, cả nhà mới tổ chức đi tìm thì không thấy. “Trước khi đi, Như mặc áo đỏ, bên ngoài khoác áo màu đen, quần thun. Ngoài ra, Như chỉ mang theo 2 chiếc điện thoại vẫn dùng thường ngày, các vật dụng khác vẫn còn ở nhà” – bà Liên cho biết.

Khi gia đình tổ chức đi tìm thì điện thoại của gia đình nhận được tin nhắn từ số máy của Như với dòng chữ “Út ơi con dẫn bé Như đi chơi vài ngày nha Út hahaha”. Đến chiều ngày 14/7, gia đình tiếp tục nhận được tin nhắn từ số máy này với dòng chữ: “Út trai út gái đang lo cho bé Như lắm hả? hahaha". 

Cả 2 lần chồng bà Liên đều lập tức gọi lại sau khi nhận được tin nhắn nhưng đầu dây bên kia không liên lạc được. Điều này khiến cho gia đình hết sức lo lắng. Từ trước đến nay, Như vẫn nổi tiếng trên địa bàn là thiếu nữ xinh đẹp, ngoan hiền.

Bà Liên cho biết, Như vừa học hết lớp 9 và đang trong giai đoạn nghỉ hè. Chưa bao giờ Như khiến bố mẹ phải phiền lòng.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra.

Phương Châm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI