Thông tin mới nhất về vụ lật thuyền 3 người mất tích trên hồ Đại Ninh

27/06/2016 - 07:03

PNO - Lực lượng cứu hộ đã lần theo vết dầu loang để khoanh vùng khu vực xuồng bị lật nhưng việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn do mực nước quá sâu, trời đang mưa, lòng hồ có nhiều cây cối,...

Đến chiều ngày 26/6, theo nguồn tin Báo Tiền Phong, tỉnh Lâm Đồng đã huy động khoảng 150 người (trong đó hơn 30 cán bộ, chiến sĩ cảnh sát PCCC) cùng 3 ca nô, 12 xuồng để tìm kiếm 3 người mất tích trên hồ Đại Ninh, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng.

Theo Đại tá Đào Ngọc Cần, Gíám đốc Cảnh sát PCCC Lâm Đồng, lực lượng cứu nạn cứu hộ địa phương và Cảnh sát PCCC Lâm Đồng đã tích cực tìm kiếm từ chiều tối hôm qua (25/6) đến nay nhưng chưa có tung tích các nạn nhân.

Thong tin moi nhat ve vu lat thuyen 3 nguoi mat tich tren ho Dai Ninh
Xuồng cứu hộ đang tìm kiếm 3 nạn nhân mất tích. Ảnh: Tiền Phong

Tiếp tục thông tin về vụ việc, Công an huyện Đức Trọng cũng cho hay, lực lượng cứu hộ đã lần theo vết dầu loang để khoanh vùng khu vực xuồng bị lật nhưng do mực nước quá sâu (khoảng 25m), trời đang mưa khiến nước đục, lòng hồ có nhiều cây cối do quá trình tích nước hồ thủy điện nên việc cứu hộ gặp nhiều khó khăn.

Trước đó, như Báo Thanh Niên đã đưa tin, sáng sớm ngày 25/6, anh Nguyễn Văn Tuấn (27 truổi) ngụ xã Ninh Gia, H. Đức Trọng, cùng anh Nguyễn Sanh Hướng (39 tuổi, quê Thừa Thiên-Huế, tạm trú tại xã Ninh Gia) và ông Nguyễn Văn Đạo (44 tuổi, ngụ xã Lộc Nga, TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) đi xe máy đến khu vực cầu Đại Ninh.

Thong tin moi nhat ve vu lat thuyen 3 nguoi mat tich tren ho Dai Ninh
Người thân các nạn nhân và người dân địa phương ngóng chờ tin tức. Ảnh: Thanh Niên

Sau đó 3 người dùng xuồng tôn bơi vào khu vực thác Bảo Đại (xã Tà Hine, Đức Trọng) trên lòng hồ thủy điện Đại Ninh (H.Đức Trọng, Lâm Đồng) để thu mua sầu riêng.

Đến trưa cùng ngày, người nhà của cả 3 người trên không thấy họ trở về, gọi điện thoại liên lạc thì cả 3 điện thoại đều không liên lạc được. Sau đó, người dân phát hiện chiếc can đựng xăng trên lòng hồ thủy điện, nhận định nhiều khả năng 3 người trên bị lật xuồng, mất tích.

Sự việc ngay sau đó được báo lên cơ quan chức năng. Hiện, các lực lượng đang được huy động để tập trung tìm kiếm tung tích 3 người đàn ông trên.

Minh Hòa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI