Thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 5

02/04/2024 - 17:30

PNO - Thầy giáo L.M.C ở thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 5 và bị nhà trường tạm đình chỉ dạy học.

Ngày 2/4, một lãnh đạo UBND thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng cho biết đã nắm được vụ việc ông L.M.C (52 tuổi) bị tố có hành vi không đúng đắn với một nữ sinh lớp 5 của Trường tiểu học Vĩnh Hiệp 2, xã Vĩnh Hiệp. Cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, khi có kết quả sẽ xử lý theo quy định pháp luật.

Theo trình bày của em L.T.T.N (học sinh Trường tiểu học Vĩnh Hiệp 2), em bị thầy chủ nhiệm là ông L.M.C gọi vào nhà vệ sinh và có hành vi không đúng mực 2 lần. Ông này còn dặn em không được nói về ai về vụ việc.

Hình ảnh thầy giáo C cặp cổ nữ đi đi trong sân trường. Ảnh: CTV.
Hình ảnh thầy giáo C. cặp cổ nữ sinh đi trong sân trường - Ảnh: CTV

Sau khi phụ huynh phản ánh, ngày 23/3, ông C. bị nhà trường yêu cầu làm tường trình, nhà trường cũng có báo cáo vụ việc gửi Phòng GD-ĐT TX Vĩnh Châu.

Theo báo cáo của nhà trường, khoảng 13g10 ngày 22/3, khi em N. đang chơi nhảy dây thì ông C. gọi em đi theo ông vào nhà vệ sinh của giáo viên nam và đóng cửa để hướng dẫn em vệ sinh vì đang đến chu kỳ kinh nguyệt. Sau khoảng 3 phút, ông C. và em N. ra khỏi nhà vệ sinh.

Theo báo cáo của Ủy ban Kiểm tra xã Vĩnh Hiệp, ông C. dẫn nữ sinh N. vào nhà vệ sinh của giáo viên nam, hôn lên trán và thực hiện một số hành vi nhạy cảm với nữ sinh này.

Ông C. giải trình, ông gọi nữ sinh N. vào nhà vệ sinh để hướng dẫn em vệ sinh khi đến chu kỳ kinh nguyệt, do thời gian này cô giáo chưa đến lớp nên không thể nhờ hỗ trợ.

An Khương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI