Thành viên 'ngoại cỡ' của Super Junior khiến bất ngờ khi đón tết ở Việt Nam

15/02/2018 - 18:28

PNO - Nam ca sĩ Shindong nhóm Super Junior bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang có mặt tại TP. Đà Nẵng để đón năm mới.

Cách đây vài giờ, nam ca sĩ Shindong nhóm Super Junior bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang có mặt tại một khách sạn gần biển Mỹ Khê, TP. Đà Nẵng. 

Thanh vien 'ngoai co' cua Super Junior khien bat ngo khi don tet o Viet Nam
Nhiều khán giả Việt Nam để lại lời chào mừng Shindong đến Việt Nam

Không những thế, nam ca sĩ còn gửi lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Hàn Quốc đến mọi người thông qua hashtag trên mạng xã hội. Như vậy, Shindong sẽ chính thức đón xuân Mậu Tuất tại Việt Nam.

Shindong là một trong những thành viên nổi trội của Super Junior. Bên cạnh tài năng ca hát, anh còn được biết đến với khiếu hài hước. Chính vì thế, Shindong luôn là lựa chọn hàng đầu của các chương trình truyền hình tại Hàn Quốc. Shindong có vẻ ngoài khá tròn trịa, khác hẳn với tiêu chuẩn thường thấy của các thần tượng Hàn Quốc.

Thanh vien 'ngoai co' cua Super Junior khien bat ngo khi don tet o Viet Nam
Shindong có vẻ ngoài khá tròn trịa, khác hẳn với tiêu chuẩn thường thấy của các nghệ sĩ Hàn Quốc

Trước đó, Shindong và các thành viên của Super Junior đã một vài lần có mặt tại Việt Nam. Vào đầu tháng 11/2017, nhóm chính thức hoạt động trở lại sau 2 năm vắng bóng. Tuy nhiên, chiến dịch quảng bá lần này chỉ còn 6 thành dù nhóm có đến 12 người. Trước đó, Choi Si Won và Sung Min vướng tranh cãi nên phải rời khỏi kế hoạch quảng bá cùng nhóm. 

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI