Thành ủy TPHCM tạm hoãn đại hội chi bộ, đảng bộ cơ sở và các hội nghị không cần thiết

29/03/2020 - 19:01

PNO - Thành ủy TPHCM vừa có văn bản chỉ đạo các cấp ủy, tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị tạm hoãn tổ chức một số hoạt động từ ngày 28/3/2020, cho đến khi có chỉ đạo mới.

Văn bản chỉ đạo nêu rõ, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 khi Việt Nam đã có hơn 100 người nhiễm virus, Ban Thường vụ Thành ủy yêu cầu các cấp ủy, tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị tạm hoãn tổ chức các hoạt động kể từ ngày 28/3/2020, cho đến khi có chỉ đạo mới.

Cụ thể, là đại hội chi bộ trực thuộc đảng bộ bộ phận, đảng bộ cơ sở; đại hội chi bộ, đảng bộ cơ sở trực thuộc các quận ủy, huyện ủy, đảng ủy trực thuộc Thành ủy và các cuộc họp, hội nghị chưa thật sự cấp bách. 

Đại hội đại biểu Đảng bộ P.7, Q.3 ngày17/3
Đại hội đại biểu Đảng bộ phường 7, quận 3 ngày 27/3

Đối với các cuộc họp, hội nghị cần thiết, bắt buộc phải tổ chức thì áp dụng hình thức trực tuyến hoặc đảm bảo mỗi phòng họp không quá 20 người cùng các giải pháp phòng ngừa dịch bệnh COVID-19 theo đúng quy định (đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn).

Đối với các kỳ sinh hoạt chi bộ trên 10 đảng viên, triển khai bằng hình thức cung cấp thông tin bằng văn bản, dự thảo nghị quyết đến từng đảng viên để lấy ý kiến và thống nhất thực hiện.

P.Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI