Thanh Hóa: Trưởng công an xã bắn chim, trúng người

22/02/2014 - 18:06

PNO - PNO - Chiều 22/2, ông La Văn Dũng, Phó chủ tịch UBND xã Châu Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) xác nhận việc ông Lê Văn Bình có bắn chim nhưng không trúng chim mà trúng vào … hai người dân.

edf40wrjww2tblPage:Content

Thanh Hoa: Truong cong an xa ban chim, trung nguoi

Gia đình nạn nhân cam kết không kiện cáo ông Bình.

Cụ thể, ngày 3/2 (mồng 4 Tết), một số cán bộ, công an viên của xã gồm ông Lê Văn Bình - Trưởng công an xã, Lê Văn Thiều - Phó công an xã và Mai Bá Thuấn - công an viên đi tuần tra tại khu vực làng Châu Tử.

Tại đây, ông Bình nghe thấy có tiếng chim kêu trên cây xà cừ gần đó liền dùng súng tự chế loại súng hoa cải - đạn chì bắn một phát.

Vừa lúc súng nổ thì có hai người dân đi ngược lại đã bị đạn trúng vào đầu. Hai nạn nhân là chị La Thị Hải (SN 1990) và anh Nguyễn Đăng Thi (SN 1986), cả hai đều trú làng Châu Tử.

Sau khi phát hiện hai người bị thương, ông Bình cùng anh em đã đưa hai nạn nhân vào bệnh viện gắp đạn ra, đồng thời về nhà hai nạn nhân này xin lỗi và lo toàn bộ thuốc men cho đến khi các nạn nhân xuất viện; đồng thời báo cáo sự việc lên Công an huyện Hậu Lộc, giao nộp khẩu súng tự chế này cho Ban chỉ huy quân sự huyện xử lý.

Được biết, khẩu súng tự chế trên là do ông Bình xin của một người bạn từ năm 2002, súng có chiều dài 1,1 mét, bắn xa khoảng 60 mét.

Lâm Nguyên

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu