Thanh Duy phối hợp cùng Băng Di đi 'dỗ trẻ'

17/08/2017 - 07:25

PNO - Từng có kinh nghiệm tiếp xúc và "chiêu dụ" trẻ nhỏ nên Thanh Duy và Băng Di đều khá tự tin trong việc "dỗ trẻ" khi đảm nhận vai trò MC chương trình "Ai sẽ thành sao nhí" mùa đầu tiên.

Bộ đôi ca sĩ Thanh Duy - Băng Di lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau trong vai trò MC chương trình Ai sẽ thành sao nhí mùa đầu tiên. Dù là hai nghệ sĩ trẻ và chưa lập gia đình nhưng cả Thanh Duy lẫn Băng Di đều khá tự tin trong việc dỗ dành trẻ con.

Thanh Duy phoi hop cung Bang Di di 'do tre'

Thanh Duy và Băng Di

Băng Di bộc bạch rằng mình từng có nhiều kinh nghiệm giao lưu, kết nối với trẻ em khi tham gia nhiều chương trình truyền hình dành cho thiếu nhi trước đó. Thanh Duy khá tự tin khi từng theo học ngành sư phạm, hiểu được tâm lý của trẻ. 

Thanh Duy thổ lộ rằng trong quá trình làm việc với các bé từ 5-14 tuổi, không ít lần nam ca sĩ bùi ngùi nhớ lại những kỉ niệm thời ấu thơ thuở còn ở quê nhà Cần Thơ.

Thanh Duy phoi hop cung Bang Di di 'do tre'
 

"Lúc đó, trong nhà có một chiếc phản ở phòng khách. Phía trên tấm phản là một sợi dây giăng ngang để phơi đồ. Duy đã dùng một tấm mền phủ qua sợi dây đó để làm phông màn, chiếc phản trở thành sân khấu. Sau đó, Duy đóng cửa lại và bắt đầu bán vé. Đám con nít xung quanh phải lấy vé số cũ giả làm tiền để mua vé vào cửa xem Thanh Duy múa, hát, đóng kịch… Lớn rồi nghĩ lại mới thấy từ nhỏ Duy đã có một tuổi thơ dữ dội và rất đam mê nghệ thuật", Thanh Duy trải lòng.

Thanh Duy phoi hop cung Bang Di di 'do tre'
 

Trong khi đó, Băng Di xem vai trò MC trong Ai sẽ thành sao nhí là cơ hội để cô làm quen nhiều tài năng nhí dễ thương và đáng yêu.

"Tuy tiếp xúc chưa nhiều với các bé, nhưng Di nhận ra phần lớn các thí sinh trong chương trình đều là những gương mặt mới với khán giả truyền hình, chưa từng đứng trên sân khấu lớn. Nhiều bé sẽ cảm thấy sợ hãi, ngại ngùng và khó đạt được kết quả tốt nhất khi đứng trước ban giám khảo. Kinh nghiệm của Băng Di khi trò chuyện với các bé là phải kiên nhẫn và chân thành. Khi mình dùng tình cảm để nói chuyện, các bé sẽ hiểu và nghe lời khuyên của mình", Băng Di tiết lộ kinh nghiệm tiếp xúc với trẻ nhỏ.

Thanh Duy phoi hop cung Bang Di di 'do tre'

Mới đây, khi xuất hiện tại buổi ghi hình, cặp đôi liên tục pha trò để chọc cười các thí sinh nhí

Tập đầu tiên của chương trình Ai sẽ thành sao nhí sẽ lên sóng vào 21g Chủ nhật hàng tuần trên THVL1, bắt đầu từ 27/8. 

Ngọc Mơ 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI