Taylor Swift: trẻ nhất, quyền lực nhất

27/05/2015 - 11:20

PNO - PN - Nữ ca sĩ Taylor Swift trong thời gian gần đây thường xuyên lập nhiều kỷ lục. Cô nàng là người phụ nữ trẻ nhất trong danh sách 100 người phụ nữ quyền lực nhất thế giới do tạp chí Forbes bình chọn.

edf40wrjww2tblPage:Content

Taylor Swift: tre nhat, quyen luc nhat

Taylor Swift giữ vị trí thứ 64 trong danh sách được tạp chí Forbes công bố vào hôm qua, 26/5. Forbes cho biết nữ ca sĩ 25 tuổi không những phá vỡ kỷ lục về doanh số bán đĩa mà cô còn chứng minh cho mọi người thấy rằng ngoài sự nghiệp ca hát, Taylor còn là một nữ doanh nhân tài giỏi.

MV hành động Bad Blood của Taylor Swift đã lập được một thành tích đáng ngưỡng mộ với 20,1 triệu lượt xem chỉ trong vòng 24 giờ, chính thức xác lập kỉ lục mới của Vevo. Trước đó, album 1989 được đánh giá là một trong những album hiếm có vì lượng đĩa bán ra lại được tính theo ngày. Chưa đầy tuần ra mắt, lượng đĩa bán ra cán mức 1,3 triệu bản.

Taylor Swift: tre nhat, quyen luc nhat

Taylor Swift là nghệ sĩ đầu tiên quyết dùng biện pháp mạnh với các dịch vụ cho nghe nhạc miễn phí như Spotify - Ảnh: Internet

Forbes cho rằng Taylor Swift đã thay đổi “bản chất của một ngôi sao” và sống với con người thật của mình khi đăng tải những hình ảnh chân thật trên trang Twitter và Instagram. Cô cũng là một trong số ít các ngôi sao gần gũi và dành thời gian cho người hâm mộ.

Taylor Swift đã từng đưa ra quyết định rút tất cả các bài hát của mình khỏi trang web nghe nhạc miễn phí Spotify. “Tôi không sẵn lòng dành cả sự nghiệp để làm vật thử nghiệm cho một dịch vụ không bù đắp xứng đáng cho sự sáng tạo của nghệ sĩ”. Nữ ca sĩ còn lên tiếng kêu gọi công chúng trả tiền xứng đáng cho nghệ thuật.

Taylor Swift: tre nhat, quyen luc nhat

Taylor đã nhận được tám giải thưởng quan trọng tại lễ trao giải Billboard Music Awards 2015 - Ảnh: Internet

Các chuyên gia cho rằng sẽ ngày càng có nhiều nghệ sĩ đi theo con đường của Swift, tạo nên một sự thay đổi lớn trong nền công nghiệp âm nhạc. “Không thể phủ nhận rằng Taylor là một trong những người có sức ảnh hưởng đối với nền văn hóa trong thời đại chúng ta”, Forbes cho biết.

NHI TRẦN
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI