Tàu hàng đâm chìm tàu cá rồi bỏ đi, 6 ngư dân thoát chết

16/07/2020 - 09:43

PNO - Một tàu hàng sau khi đâm chìm tàu cá của ngư dân Quảng Nam làm 6 người rơi xuống biển đã bỏ đi, rất may, một tàu cá khác đã kịp thời ứng cứu.

Thông tin từ Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Nam cho biết, rạng sáng 16/7, tàu cá QNa 94727 TS công suất 718 CV của ông Hồ Văn Khanh (36 tuổi, ngụ xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) hoạt động ở vùng biển Đà Nẵng (cách đảo Sơn Trà 4 hải lý về hướng Đông) bị một tàu hàng đâm khi đang đánh bắt, khiến 6 thuyền viên rơi xuống biển

Sau khi đâm chìm tàu cá của ngư dân, tàu hàng bỏ mặc 6 ngư dân trên biển rồi bỏ đi. Ảnh minh họa
Sau khi đâm tàu cá của ngư dân khiến 6 người rơi xuống biển, tàu hàng đã bỏ đi (Ảnh minh họa)

Nhận tin báo, Đồn biên phòng Cửa Đại đã kêu gọi các tàu cá hoạt động xung quanh đến ứng cứu. Tàu QNa 95195 TS của ông Trần Công Minh (trú xã Bình Minh, huyện Thăng Bình) đang hành nghề cách tàu bị nạn 6 hải lý đã tới hỗ trợ và đưa các thuyền viên vào bờ.

Thông tin ban đầu cho biết, sau khi đâm chìm tàu cá, tàu hàng dừng lại một thời gian rồi tiếp tục hành trình, không ứng cứu các ngư dân.

Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh Quảng Nam đã báo cáo đến Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng để tìm kiếm tàu hàng gây tai nạn.

Nguyễn Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI