Tất bật chạy show và chăm con, Hà Hồ muốn thể hiện điều gì?

01/11/2015 - 12:55

PNO - Hồ Ngọc Hà vừa thể hiện mình không dựa hơi bạn trai vừa chứng tỏ mình là mẹ đảm khi tất bật chạy show, chăm con.

Trong khi câu chuyện tình cảm giữa mình và đại gia kim cương Chu Đăng Khoa đang là tâm điểm của dư luận, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ thái độ bình thản. Cô chỉ lên tiếng đáp lại người bình luận cô là người phụ nữ thâm hiểm trên trang cá nhân của mình còn tuyệt nhiên, cô vẫn không hé lộ về chuyện tình cảm.

Thay vào đó, Hồ Ngọc Hà vẫn miệt mài chạy showbiz. Cô vừa xuất hiện tại một triển lãm motoshow tại TP. Hồ Chí Minh với tư cách khách mời. Đi cùng với nữ ca sĩ là mẹ và con trai Subeo của cô.

Tat bat chay show va cham con, Ha Ho muon the hien dieu gi?

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà chăm chỉ chạy show và cũng thường xuyên đưa con trai Subeo đi cùng trong các sự kiện sau khi chia tay Cường Đô la và dính nghi án tình cảm với đại gia kim cương. Vậy hành động này của Hà Hồ mang hàm ý gì?

Đầu tiên, không ít người cho rằng việc Hồ Ngọc Hà bỏ Cường Đô la và chạy theo tình yêu với đại gia kim cương là do kinh tế của chồng cũ đang xuống dốc và cô cần một chỗ dựa vững chắc hơn. Vì thế, tiếng xấu đến với Hà Hồ cũng không ít.

Việc chạy show liên tục dường như là một câu trả lời cho những điều tiếng kia. Cô muốn chứng minh mình vẫn là ca sĩ hàng đầu, đắt show và hoàn toàn tự chủ về kinh tế nên không có chuyện cô bỏ chồng theo đại gia mới vì tiền như nhiều người đồn đoán.

Cách đây ít ngày, người ta đồn đoán Hà Hồ được đại gia tặng hoa hồng vàng 200 triệu và cho rằng cuộc đời cô sẽ không phải lo gì về vật chất. Thế nhưng, là người khôn ngoan, cô thừa hiểu việc sống dựa đại gia không hay ho gì. Ngay cả khi ở cùng Cường Đô la cô vẫn mải miết kiếm tiền và lần này, có lẽ cũng không khác là mấy.

Hà Hồ muốn chứng minh mình tự chủ về kinh tế và không hề dựa dẫm gì vào bạn trai đại gia như nhiều người ám chỉ.

Tat bat chay show va cham con, Ha Ho muon the hien dieu gi?

Còn việc chăm chỉ đưa con đi cùng khi không còn Cường Đô la chăm sóc sau khi chia tay là điều dễ hiểu. Hà Hồ đang muốn chứng minh cho tất cả thấy vị trí của con trai quan trọng thế nào và cũng thể hiện mình là một người mẹ đảm, chăm sóc con tốt không kém Cường Đô la.

Thời điểm còn mặn nồng, người ta thấy Cường Đô la chăm sóc con đúng chất một ông bố đảm. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà chỉ mải miết chạy show, làm giám khảo khiến cô bị chỉ trích không ít vì phó mặc con cho chồng.

Việc chăm chỉ chạy show và đưa con trai đi theo trong các sự kiện, Hồ Ngọc Hà đang muốn cải thiện hình ảnh của mình và nhờ đó, khi công khai thì chuyện tình yêu của cô sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ hơn.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI