Tập đoàn TH trao tặng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam 1,5 tỷ đồng

12/02/2022 - 16:38

PNO - Ngày 10/2, Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) đã trao tặng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam 1,5 tỷ đồng (bao gồm 1 tỷ đồng tiền mặt, 500 triệu đồng các sản phẩm tốt cho sức khỏe) và 5 năm dùng miễn phí các sản phẩm TH.

Anh hùng Lao động Thái Hương, nhà sáng lập Tập đoàn TH, đã trân trọng trao tặng món quà của tập đoàn tới đại diện đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam tại cuộc gặp mặt của đội tuyển và Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chiều 10/2.

Bà Thái Hương trao tặng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam 1 tỷ đồng tiền mặt, 500 triệu đồng sản phẩm, 5 năm miễn phí sử dụng các sản phẩm tốt cho sức khỏe của TH. Ảnh: LH
Bà Thái Hương trao tặng đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam 1 tỷ đồng tiền mặt, 500 triệu đồng sản phẩm, 5 năm miễn phí sử dụng các sản phẩm tốt cho sức khỏe của TH. Ảnh: LH

Trước thành tích lịch sử của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam - lần đầu tiên lọt vào vòng chung kết World Cup - Anh hùng Lao động Thái Hương chia sẻ:

“Tôi thật sự hạnh phúc khi hôm nay nhân ngày đầu năm, đội tuyển bóng đá nữ đã mang vinh quang về cho dân tộc. Bóng đá thể hiện tinh thần đất nước, niềm tự hào dân tộc. Món quà chăm sóc sức khỏe dành cho các cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam là các sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK, nước tinh khiết TH true WATER chính là thành quả của các giáo sư, tiến sĩ, công nhân lao động sản xuất ra trên đồng đất Việt Nam. Các sản phẩm này sẽ góp phần nâng cao thể lực cho các cầu thủ nữ, để không bị hụt hơi ở phút thứ 89. Tôi cũng đề nghị Chính phủ quan tâm hơn tới các cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam”.

Anh hùng Lao động, Chủ tịch Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam Thái Hương không những là người có nhiều đóng góp thúc đẩy bình đẳng giới tại Việt Nam, mà Tập đoàn TH dưới sự dẫn dắt của bà, trong 12 năm qua đã phát triển những thương hiệu được người tiêu dùng đón nhận, mang khát vọng “Vì tầm vóc Việt”, mang tầm nhìn và sứ mệnh: “Con người là chủ thể của xã hội, là nguồn lực quyết định sự phát triển đất nước. Sự phát triển thể lực, trí lực và tâm hồn của mỗi cá nhân là rất quan trọng. Một quốc gia chỉ vững mạnh khi con người được phát triển toàn diện cả thể lực và trí lực, trong đó yếu tố tiên quyết cho sự phát triển này không những là nguồn dinh dưỡng thiết yếu như lúa, gạo, thực phẩm mà cần có một chế độ chăm sóc sức khỏe bền vững. Đầu tư vào phát triển thể lực và trí lực là phát triển nòi giống của dân tộc, là đầu tư vào phát triển bền vững mang tính chiến lược quốc gia”.

Tập đoàn TH đã đồng hành cùng nhiều hoạt động cải thiện tầm vóc, sức khỏe thế hệ tương lai của Việt Nam, trong đó có giải chạy học sinh, sinh viên toàn quốc S-Race. Ảnh: TH
Tập đoàn TH đã đồng hành cùng nhiều hoạt động cải thiện tầm vóc, sức khỏe thế hệ tương lai của Việt Nam, trong đó có giải chạy học sinh, sinh viên toàn quốc S-Race. Ảnh: TH

Trong nhiều năm qua, TH là đơn vị tiên phong đồng hành cùng Chính phủ trong các hoạt động cải thiện tầm vóc, sức khỏe của thế hệ tương lai (trụ cột là các hoạt động dinh dưỡng học đường và thể thao trường học), như cùng Bộ Giáo dục - Đào tạo thực hiện mô hình điểm bữa ăn - thể lực học đường, tài trợ cho các hoạt động thể thao học đường như giải chạy học sinh, sinh viên toàn quốc S-Race; chiến dịch truyền thông phòng chống đuối nước - Hè vui khỏe, tài trợ các sản phẩm tốt cho sức khỏe trong các sự kiện thể thao, marathon quốc tế… thúc đẩy sự phát triển của phong trào thể dục, thể thao “Vì tầm vóc Việt”.

Nhật Linh

 

 

Nguồn: TH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI