Tạo hình 2 ca sĩ Việt giống nhóm Blackpink: Giám đốc sáng tạo bị sa thải

28/10/2022 - 17:28

PNO - Công ty quản lý của ca sĩ Bảo Uyên và MiiNa thừa nhận sai sót khi tạo hình giống Blackpink cho hai ca sĩ thuộc quản lý của đơn vị.

Sau nhiều ngày bị phản ứng về tạo hình của hai thành viên MiiNa và Bảo Uyên, Dreamer Entertainment - công ty quản lý của hai nữ ca sĩ đã lên tiếng.

Theo đó, phía công ty cho biết đã nhận được phản hồi của khán giả về tạo hình của MiiNa, Bảo Uyên có phần tương đồng với hình ảnh của nhóm nhạc Blackpink.

Ca sĩ Miina và Bảo Uyên thời gian gần đây tích cực ra mắt các sản phẩm âm nhạc
Ca sĩ Miina (trái) và Bảo Uyên thời gian gần đây tích cực ra mắt các sản phẩm âm nhạc

“Sau nhiều lần thảo luận kỹ lưỡng, chúng tôi xin gửi đến quý khán giả lời xin lỗi chân thành nhất về những sơ suất trong khâu kiểm duyệt ý tưởng. Chúng tôi sẽ ngay lập tức tiến hành xóa những hình ảnh liên quan trên mọi nền tảng. Đồng thời, phía ban lãnh đạo đã quyết định sa thải giám đốc sáng tạo đương nhiệm, người chịu trách nhiệm hình ảnh của Dreamer suốt thời gian vừa qua”, phía công ty thông báo.

Công ty cũng khẳng định sẽ tự kiểm điểm và cẩn trọng hơn trong quá trình sản xuất để tránh xảy ra trường hợp tương tự. Phía công ty cũng xin lỗi hai nữ ca sĩ vì “đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của hai bạn”.

Dòng thông báo của công ty nhận được ý kiến trái chiều từ khán giả, cho rằng đơn vị thiếu cẩn trọng khi để xảy ra sự việc, ảnh hưởng đến hình ảnh của hai nữ ca sĩ.

Tạo hình của ca sĩ Bảo Uyên bị tố giống Lisa - thành viên nhóm nhạc Blackpink
Tạo hình của ca sĩ Bảo Uyên bị tố giống Lisa - thành viên nhóm nhạc Blackpink

Nếu MiiNa là gương mặt hoàn toàn mới với khán giả, đang trong quá trình tạo dựng hình ảnh thì Bảo Uyên từng được khán giả biết đến qua chương trình Giọng hát Việt 2015. Nhờ chất giọng nội lực, xử lý nốt cao và xuống khoảng trầm đều tốt, Bảo Uyên từng được gọi với cái tên ưu ái là "bản sao của ca sĩ Mỹ Tâm" - huấn luyện viên của cô năm đó.

Tuy nhiên, sau khi tạo ấn tượng tốt, Bảo Uyên không duy trì sức nóng có được từ cuộc thi, cô dần mất hút. Về sau, nữ ca sĩ có ra mắt một số sản phẩm nhưng chưa bứt phá. Đến nay, Bảo Uyên mới nghiêm túc trở lại với sự nghiệp âm nhạc nhưng ngay khi ra mắt được vài sản phẩm, cô vướng ồn ào sao chép hình ảnh của nhóm Blackpink - nhóm nhạc nữ hiện đang được yêu thích hàng đầu của Hàn Quốc. 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI