Kênh YouTube của Blackpink đạt mốc người đăng ký theo dõi cao nhất thế giới

05/09/2022 - 11:43

PNO - Blackpink tiếp nối chuỗi thành tích ấn tượng khi một lần nữa làm nên lịch sử trên YouTube.

Blackpink vượt mốc 80 triệu người đăng ký trên YouTube.
Kênh YouTube của 4 cô nàng nhà YG vượt mốc 80 triệu người đăng ký 

Sáng 5/9, kênh YouTube của Blackpink đã vượt con số 80 triệu người đăng ký theo dõi chính thức. Với thành tích ấn tượng trên, 4 cô nàng nhà YG đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên trên thế giới đạt được cột mốc này.

Blackpink mở kênh YouTube lần đầu tiên vào ngày 28/6/2016 và chỉ mất hơn 6 năm 2 tháng để thu hút hơn 80 triệu lượt đăng ký. 

Cách đây 2 ngày, 4 cô gái tài năng cũng vừa làm nên lịch sử K-pop tại Vương quốc Anh khi ca khúc mới phát hành của nhóm là Pink venom liên tục trụ vững trong top 40 trên bảng xếp hạng đĩa đơn chính thức của xứ sương mù. Cụ thể, Pink venom hiện là bài hát của nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên 2 tuần liên tiếp có mặt trong top 40 của bảng xếp hạng.

Chưa dừng lại ở đó, Blackpink còn giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Global 200. Global 200 dựa trên dữ liệu bán hàng và phát trực tuyến từ hơn 200 lãnh thổ trên thế giới.

Video: Pink venom

 

Vào cuối tháng 8 vừa qua, nhóm cũng đã giành chiến thắng ở hạng mục Màn trình diễn Metaverse xuất sắc nhất, trong khi thành viên Lisa thắng giải Best K-pop với ca khúc solo đầu tiên LALISA, tại lễ trao giải MTV VMAs 2022.

Vào ngày 16/9 tới đây, Blackpink sẽ cho ra mắt album phòng thu thứ 2 mang tên Born Pink. Đây là album đánh dấu lần tái xuất mới nhất của nhóm với đầy đủ các thành viên, sau 1 năm 10 tháng kể từ khi phát hành album phòng thu đầu tiên The Album.

Dự kiến, vào tháng 10 Blackpink cũng sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới để gặp gỡ người hâm mộ quốc tế.

Hương Chung (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI