Blackpink gặt hái thành tích khủng với album “Born Pink”

17/09/2022 - 10:53

PNO - Chưa đầy 1 ngày phát hành, album "Born Pink" đã giúp 4 cô nàng tiếp tục chứng minh vị thế toàn cầu của mình.

 

Blackpink tiếp tục cho thấy sức hút toàn cầu của mình thông qua album Born Pink.
Blackpink tiếp tục cho thấy sức hút toàn cầu của mình thông qua album Born Pink

YG Entertainment - công ty chủ quản của Blackpink - cho biết tính đến sáng 17/9, album Born Pink của nhóm đã vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes ở 54 quốc gia, bao gồm cả Hoa Kỳ và Vương quốc Anh. Ngoài ra, album mới của Blackpink cũng đứng đầu bảng xếp hạng Apple Music ở 60 nước.

Chưa dừng lại ở đó, ca khúc chủ đề trong album Born PinkShut down của nhóm cũng đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes Top Songs ở 43 quốc gia và vùng lãnh thổ, đồng thời chễm chệ ở ngôi đầu bảng xếp hạng QQ Music tại thị trường Trung Quốc.

Ngoài ra, doanh số album Born Pink của 4 cô nàng Jennie, Rose, Jisoo và Lisa cũng vượt mốc hơn 2 triệu bản. Tất cả những thành tích khủng này một lần nữa cho thấy sức hút toàn cầu của Blackpink.

Trước đó, với tài năng và tầm ảnh hưởng của mình, ngay khi album Born Pink chính thức phát hành vào trưa 16/9, hashtag #blackpinkcomeback và #bornpink đã chiếm giữ vị trí số 1 và số 2 trong xu hướng Twitter trên toàn thế giới.

Không chỉ thành công về mặt thương mại, các chuyên gia đánh giá album Born Pink gồm 8 bài hát của Blackpink lần này đã cho thấy sự trưởng thành hơn của nhóm từ sự tự tin, âm nhạc mượt mà, vui nhộn và dày dặn. Nội dung và thông điệp mà 4 cô nàng truyền tải gây ấn tượng mạnh nhờ màu sắc âm nhạc độc đáo kết hợp cùng giọng hát chắc chắn của từng thành viên.

MV: Shut down

 

Với Born Pink, Blackpink không giấu tham vọng sẽ giúp nhóm lần đầu tiên vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Billboard 200, sau khi chỉ giành được vị trí thứ 2 vào năm 2020 nhờ album The Album. Trong ngành công nghiệp K-pop, hiện chỉ có 3 nhóm - BTS, SuperM và Stray Kids - từng đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200 và họ đều là nhóm nhạc nam.

Sau khi dành thời gian quảng bá cho album vừa phát hành, Blackpink sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới với 2 buổi biểu diễn mở màn tại Seoul vào ngày 15-16/10. Tour diễn dự kiến ​​sẽ thu hút tổng cộng 1,5 triệu người hâm mộ ở Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á và châu Đại Dương.

Hương Chung (theo Allkpop và Korea Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI