Tặng và truy tặng danh hiệu cho 321 Bà mẹ Việt Nam anh hùng

22/04/2015 - 09:23

PNO - PN – Ngày 21/4, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM đã long trọng tổ chức lễ tặng và truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” đợt 23 cho 321 mẹẹ có nhiều người thân hy sinh cho sự...

edf40wrjww2tblPage:Content

Tạng và truy tạng danh hiẹu cho 321 Bà mẹ Viẹt Nam anh hùng

Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải trao danh hiệu cao quý “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho bà mẹ Trần Thị Mai (quận Bình Thạnh).

Tạng và truy tạng danh hiẹu cho 321 Bà mẹ Viẹt Nam anh hùng

Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải trao danh hiệu cao quý “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho bà mẹ Nguyễn Thị Nhuần (quận Thủ Đức).

Trong tổng số 321 mẹ được tặng và truy tặng đợt này có 24 mẹ còn sống và 297 mẹ đã từ trần. Lễ tặng và truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” được tổ chức tại 3 cụm quận huyện thuộc TP.HCM.

Thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM phát biểu tại buổi lễ ở cụm 1 (tổ chức tại quận Bình Thạnh), ông Lê Thanh Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM cho biết, đến nay, TP.HCM có 4.242 Bà mẹ Việt Nam anh hùng. Sự cống hiến, hy sinh của các mẹ là vô cùng cao quý, là đỉnh cao của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, là tài sản tinh thần vô giá, mãi mãi trường tồn cùng dân tộc.

TRẦN ÁI

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI