Tấn Phát là quán quân thứ nhất của 'Cười xuyên Việt 2017

01/09/2017 - 22:39

PNO - Vượt qua đối thủ 'nặng ký' Tuấn Anh, thí sinh Tấn Phát đã xuất sắc nhận được số điểm cao nhất trong đêm chung kết bảng Triển vọng chương trình 'Cười xuyên Việt
2017', trở thành quán quân thứ nhất của chương trình năm nay.

Tối 1/9 tại TP.HCM đã diễn ra đêm chung kết bảng Triển vọng chương trình Cười xuyên Việt 2017. Đây là năm đầu tiên Cười xuyên Việt được chia thành thành 2 bảng Triển vọng và bảng Tài năng, vì vậy chương trình sẽ có 2 đêm chung kết với hai quán quân. 

Đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” trong đêm chung kết bảng Triển vọng với sự tranh tài của thí sinh Tuấn Anh và Tấn Phát là bộ đôi giám khảo Việt Hương và NSƯT Đức Hải.

Tan Phat la quan quan thu nhat cua 'Cuoi xuyen Viet 2017
Giám khảo Việt Hương và Đức Hải

Là anh trai của á quân Cười xuyên Việt 2016 – Tuấn Dũng đồng thời là con trai nghệ sĩ cải lương nổi tiếng Tuấn Tú, thí sinh Tuấn Anh nhận được sự kỳ vọng và ủng hộ từ nhiều khán giả yêu mến cha và em trai.

Chia sẻ cảm xúc trước thềm đêm chung kết, Tuấn Anh cho biết bản thân khá áp lực khi chỉ là diễn viên tay ngang, không được đào tạo qua trường lớp nhưng được công chúng dành nhiều sự yêu mến. Dẫu vậy, anh khẳng định sẽ cố gắng cống hiến hết sức mình để không phụ lòng mong đợi của mọi người.

Tan Phat la quan quan thu nhat cua 'Cuoi xuyen Viet 2017
Tiết mục dự thi của thí sinh Tuấn Anh nhận được sự trợ diễn của Khả Như, Tuấn Dũng, Lạc Hoàng Long...

Mang đến tiểu phẩm Băng cướp già gân trong đêm chung kết, nói về cuộc sống khó khăn nhưng tràn đầy tình cảm của những người Việt lớn tuổi sinh sống nơi xứ người, tiết mục do đạo diễn Khả Như cố vấn cùng sự trợ diễn từ các diễn viên như: Tuấn Dũng, Lạc Hoàng Long, Quốc Khánh, Quỳnh Lý, Bá Đức, Xuân Tiến... Tuấn Anh đã khiến cả khán phòng cười nghiêng ngả bởi sự duyên dáng trong diễn xuất.

Nhận xét về phần dự thi của Tuấn Anh, giám khảo Việt Hương cho biết: "Tuấn Anh phải cảm ơn các bạn đã hỗ trợ cho em, các diễn viên trợ diễn giữ tiết tấu rất tốt và liên tục "lật" tình huống để gây cười. Khi xem tiểu phẩm, tôi thấy lo cho em vì sợ em sẽ làm giống kịch bản một bộ phim hài của Mỹ, nhưng các em đã đổi tình huống là cứu Khả Như, tôi rất thích. Ngoài ra, các em còn sử dụng chiếc lồng đèn truyền thống thay cho lồng đèn pin hiện đại khiến tôi rất xúc động. Nếu ai là những người xa xứ khi xem tiết mục này chắc chắn sẽ rất cảm động".

Dù nổi tiếng là vị giám khảo khó tính nhưng khi theo dõi tiết mục của Tuấn Anh, NSƯT Đức Hải không ngần ngại dành tặng nam thí sinh nhiều lời khen "có cánh". 

"Tiểu phẩm của bạn có tiết tấu rất tốt, có rất nhiều tình tiết làm khán giả vui cười. Ngoài nội dung ý nghĩa ra, ai cũng phải thừa nhận rằng tiết mục của bạn có hình ảnh đẹp, cái kết đẹp", NSƯT Đức Hải nói.

Có lợi thế hơn Tuấn Anh khi được đào tạo bài bản từ trường Đại học Sân khấu điện ảnh, sở hữu ngoại hình thân thiện, điển trai và hiện đang tham gia diễn xuất tại nhiều sân khấu kịch trong thành phố, Tấn Phát được giám khảo Việt Hương đánh giá cao về khả năng diễn xuất và có thể biến hóa linh hoạt trong nhiều nhân vật khác nhau.

Tan Phat la quan quan thu nhat cua 'Cuoi xuyen Viet 2017
Thí sinh Tấn Phát và diễn viên Đại Nghĩa trong tiết mục dự thi

Trong đêm chung kết xếp hạng bảng Triển vọng, Tấn Phát dự thi với tiết mục Ước mơ tôi và hóa thân thành chàng trai tự ti vì ngoại hình béo phì nhưng lại sở hữu có giọng hát hay. Tiết mục do đạo diễn Diệp Tiên cố vấn với sự tham gia hỗ trợ của diễn viên Đại Nghĩa, Lê Dương Bảo Lâm, Dương Thanh Vàng, Thượng Bảo Châu, Hữu Đằng, Tất Diệu Hằng...

Nhận xét về tiết mục, giám khảo Việt Hương cho biết: "Khi xem tiết mục của bạn, tôi đã cố gắng nhìn qua nghệ sĩ Đức Hải và cố gắng kiềm nén cảm xúc nhưng tôi cũng đã rưng rưng nước mắt rồi. Tôi nghĩ bạn đã tập luyện rất nhiều mới có sự ăn khớp với các diễn viên trợ diễn. Tiết mục của em đã đánh vào cảm xúc của chúng tôi khi đề cập đến vấn đề tự ti trong nghề của một số diễn viên trẻ. Cảm xúc của em hôm nay đong đầy và tiết mục rất xuất sắc". 

Kết quả chung cuộc, với việc nhận được số điểm tuyệt đối từ hai giám khảo Việt Hương và Đức Hải, thí sinh Tấn Phát đã đăng quang Cười xuyên Việt 2017 dành cho bảng Triển vọng và nhận được tiền thưởng 200 triệu đồng. Kém hơn Tấn Phát 0,5 điểm, thí sinh Tuấn Anh nhận giải á quân chương trình.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI