Tân Hoa hậu Nông Thúy Hằng nói về việc mình “cày” nhiều cuộc thi nhan sắc

16/07/2022 - 23:17

PNO - Dù được đánh giá cao về thực lực nhưng Nông Thúy Hằng vẫn gây tranh cãi khi cô là gương mặt từng chinh chiến tại nhiều cuộc thi sắc đẹp trước đó, trong khi phần lớn thí sinh tại Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 đều là những cái tên mới toanh.

 

Tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam giải đáp thắc mắc khi bị cho là gương mặt cũ khi đăng quang.
Tân Hoa hậu các dân tộc Việt Nam giải đáp thắc mắc khi bị cho là gương mặt cũ khi đăng quang.

Sau đăng quang, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thúy Hằng cùng Á hậu 1 Lương Thị Hoa Đan và Á hậu 2 Thạch Thu Thảo đã tham gia buổi họp báo.

Đây là kết quả không bất ngờ bởi trước đó, Nông Thúy Hằng được giá cao và có kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và Hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên, điều này cũng gây ra tranh cãi khi đặt đối trọng cô cùng các thí sinh khác về kinh nghiệm và sự từng trải. 

Chia sẻ về vấn đề này, hoa hậu Nông Thúy Hằng cho biết: “Dù tôi là gương mặt cũ nhưng việc quan trọng không phải là mình thi bao nhiêu lần mà quan trọng là mình mang lại giá trị gì cho cuộc thi. Bản thân tôi chưa may mắn và chưa phù hợp với các cuộc thi trước đó. Tôi nghĩa rằng mình phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, đó là lý do tôi ngồi đây và có mặt ngay lúc này”.

 

Nông Thuý Hằng khoe khả năng ngoại ngữ

Bản thân người đẹp cũng thừa nhận còn rất nhiều thiếu sót và việc chưa có các thành tích nổi bật khi tham dự nhiều cuộc thi sắc đẹp trước đó cũng là rào cản lớn khi cô bắt đầu đến với Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022. Về sự non nớt với kỹ năng trình diễn, Nông Thúy Hằng tin rằng bản thân có thể hoàn thiện trong tương lai.

“Tôi rất hạnh phúc khi tham gia cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam. Tôi không đến cuộc thi với tâm thế dạo chơi, tôi luôn cố gắng học hỏi và tôi thấy mình xứng đáng đoạt vương miện” – nàng hậu tâm sự.

Nói về việc chọn Nông Thúy Hằng, Trương Ngọc Ánh – Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 - chia sẻ: Không có việc thí sinh từng tham gia các cuộc thi sắc đẹp trước đó thì không có cơ hội tại sân chơi lần này. Cô cũng đánh giá cao tính bản sắc, tính dân tộc, trái tim luôn hướng về cộng đồng và thường xuyên giúp đỡ mọi người và Nông Thúy Hằng có đầy đủ tiêu chí để trở thành một hoa hậu.

Mặc dù Nông Thuý Hằng đoạt giải cao nhất của cuộc thi nhưng Trương Ngọc Ánh cho biết việc quyết định ai sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp quốc tế sẽ được công bố vào ngày 18/7 tới đây.

Thu Hương – Minh An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI