Tân Hiệp Phát lan tỏa thông điệp của sự sẻ chia

11/08/2023 - 10:36

PNO - Sáng 8/8, đoàn cán bộ nhân viên cùng con em của Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã tới thăm hỏi 3 mái ấm tình thương tại TP Dĩ An và TP Thuận An, tỉnh Bình Dương, nằm trong số 11 mái ấm mà Tân Hiệp Phát bảo trợ.

Lan tỏa tình yêu thương

Mái ấm Quê Hương (hay còn gọi là Mái ấm Huỳnh Tiểu Hương), Mái ấm Tình Mẹ và Mái ấm Cha Hiến - nơi cán bộ nhân viên Tân Hiệp Phát (THP) ghé thăm - hiện là nơi nuôi dạy hơn 500 trẻ em từ sơ sinh đến thanh thiếu niên và một số người mẹ trẻ cơ nhỡ. Các em nhỏ đến từ các tỉnh thành trên cả nước. Tại đây, đoàn đã trao tặng bảo trợ hàng tháng gồm tiền mặt và hiện vật là các sản phẩm nước giải khát tới các mái ấm để chăm lo cho các em nhỏ không may mắn đang được nuôi dưỡng tại đây và tặng quà cho các em.

“Trẻ em là đối tượng luôn dành được sự quan tâm đặc biệt của THP trong các hoạt động trách nhiệm xã hội của mình. Không chỉ hỗ trợ về tài chính và vật chất, THP luôn cố gắng mang tới sự quan tâm, chăm lo về tinh thần, sự thăm hỏi trực tiếp tới các em để động viên, lan tỏa tinh thần ‘không gì là không thể’. Chúng tôi mong muốn các em luôn lạc quan hướng về tương lai, vượt mọi khó khăn trong cuộc sống, nỗ lực phấn đấu, học tập để đạt được ước mơ của mình và trở thành người có ích” - ông David Charles Riddle, CEO của Tập đoàn THP, chia sẻ trong chuyến thăm.

Ông David Charles Riddle - CEO của Tập đoàn THP trao quà cho trẻ em tại các mái ấm tình thương - Ảnh: THP
Ông David Charles Riddle - CEO của Tập đoàn THP trao quà cho trẻ em tại các mái ấm tình thương - Ảnh: THP

Chuyến đi thăm trở nên ý nghĩa hơn nữa khi cán bộ, nhân viên Tập đoàn THP đưa các con mình tới thăm hỏi, giao lưu với những bạn nhỏ ở các mái ấm nhân dịp nghỉ hè. Đây không chỉ là sự chia sẻ, động viên với những hoàn cảnh khó khăn mà còn góp phần nuôi dưỡng lòng nhân ái cho thế hệ trẻ.

Mái ấm Quê Hương, Mái ấm Tình Mẹ và Mái ấm Cha Hiến nằm trong số 11 mái ấm ở Bình Dương và TPHCM mà Tập đoàn THP bảo trợ từ tháng 3/2023. Mỗi tháng, THP sẽ hỗ trợ 200 triệu đồng cho các mái ấm, gồm 95 triệu đồng tiền mặt và 600 thùng nước giải khát. Trong 1 năm qua, Tập đoàn THP còn hỗ trợ 50 triệu đồng mỗi tháng cho Mái ấm Quê Hương để đóng học phí cho các em học sinh cấp II, cấp III.

Ông David Charles Riddle - CEO của Tập đoàn THP chụp hình lưu niệm với các trẻ em tại Mái ấm Quê Hương - Ảnh: THP
Ông David Charles Riddle - CEO của Tập đoàn THP chụp hình lưu niệm với các trẻ em tại Mái ấm Quê Hương - Ảnh: THP

Việc bảo trợ cho 11 mái ấm là nỗ lực của Tập đoàn THP trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội. Với phương châm hoạt động và phát triển gắn với giá trị cốt lỗi “có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội”, THP luôn tích cực triển khai những chương trình ý nghĩa, có quy mô và ảnh hưởng sâu rộng.

Nối dài những nghĩa cử cao đẹp

Trong suốt quá trình hoạt động, THP luôn chú trọng vào các chương trình thể hiện trách nhiệm với cộng đồng. Đó là tiền đề để THP thực hiện nhiều chương trình gây tiếng vang lớn như Nhịp cầu ước mơ, Lục lạc vàng, Giọt nước nghĩa tình, Quỹ tấm lòng Việt, ủng hộ đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung... Với tinh thần “Uống nước nhớ nguồn”, trong nhiều năm qua, THP luôn quan tâm, giúp đỡ thương binh, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng vượt qua khó khăn, xây dựng cuộc sống ấm no.

THP đặc biệt chú trọng các chương trình khuyến học, khuyến tài. Tập đoàn đã triển khai các chương trình trao tặng học bổng cho hàng ngàn học sinh nghèo vượt khó trên toàn quốc. THP còn là đơn vị đồng hành xuyên suốt 8 năm qua cùng giải thưởng Quả Cầu Vàng do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chủ trì, phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức nhằm tạo động lực, khích lệ những tài năng trẻ xuất sắc trong lĩnh vực khoa học công nghệ. Tập đoàn đã và đang kết hợp với Trung tâm Truyền hình Nhân đạo thực hiện chương trình “Nối trọn yêu thương” nhằm lan tỏa tinh thần, nghị lực vượt qua khó khăn của những người khuyết tật vươn lên trong cuộc sống, truyền cảm hứng mạnh mẽ tới cộng đồng xã hội.

Trong đại dịch COVID-19, Tập đoàn THP trao tặng 1 triệu sản phẩm nước giải khát tốt cho sức khỏe để tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân trên khắp cả nước. Ngoài sản phẩm của mình, THP cũng hỗ trợ nhu yếu phẩm cho lực lượng chống dịch cũng như bà con các vùng khó khăn trên cả nước.

Để phần nào xoa dịu những nỗi đau mà đại dịch gây ra, THP hưởng ứng chương trình “Cùng con đi tiếp cuộc đời” của Báo Thanh Niên, nhận nuôi dưỡng 50 trẻ em mồ côi vì đại dịch tới năm 18 tuổi với số tiền ước tính hơn 13 tỉ đồng.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Tập đoàn THP tiếp tục khẳng định trách nhiệm xã hội là then chốt để doanh nghiệp phát triển. Việc đặt trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội ở vị trí ưu tiên trong chiến lược phát triển của mình giúp những đóng góp của THP không chỉ trúng, đúng và mang lại lợi ích cho người yếu thế mà còn hướng tới những thay đổi bước ngoặt để hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn phía trước.

Châu Khoa

Nguồn: THP

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI