Thủ Đức: Một thiếu niên phục vụ quán ăn bất ngờ trúng 100 triệu đồng nhờ giải khát với Number 1

29/07/2023 - 08:29

PNO - Em Rơ Mah Thê (16 tuổi) người đồng bào J’rai, quê tại xã Ia K’la, huyện Đức Cơ, Gia Lai trở thành triệu phú thứ 9 của chương trình “Xé ngay trúng liền” trong hè năm nay nhờ giải khát với nước tăng lực Number 1.

Sau hơn 1 tuần quay số để tìm 3 người chơi cuối cùng may mắn trúng giải triệu phú 100 triệu đồng, Ban tổ chức chương trình “Xé ngay trúng liền” mới liên hệ được với người chơi sở hữu mã số dự thưởng EGSQKMCJB đã may mắn trúng giải triệu phú thứ 9 của chương trình.

Chủ nhân của giải triệu phú 100 triệu thứ 9 trong hè năm nay được xác định là em Rơ Mah Thê, 16 tuổi, người đồng bào J’rai, quê tại xã Ia K’la, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai. Hiện em Rơ Mah Thê đang làm phục vụ quán ăn tại chợ Đêm Linh Trung, phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức.

Em Rơ Mah Thê chụp tại quán bún nơi em làm việc tại khu chợ Đêm Linh Trung, TP.Thủ Đức  - Ảnh: nhân vật cung cấp
Em Rơ Mah Thê chụp tại quán bún nơi em làm việc tại khu chợ Đêm Linh Trung, TP Thủ Đức - Ảnh: nhân vật cung cấp

Trao đổi với Ban tổ chức, Rơ Mah Thê cho biết ba mẹ em làm rẫy, em còn một em gái đang học lớp 5. “Em sinh ra ở vùng rừng núi biên giới giáp Campuchia, cuộc sống kinh tế gia đình khó khăn nên em đã nghỉ học. Từ hơn 1 năm nay em xin xuống TP Thủ Đức làm phục vụ, bưng bê tại một quán bún đêm cho gia đình nhà cô chú ở gần nhà”, chàng trai trẻ người J’rai tâm sự.

Vì nằm trong khu Chợ đêm Linh Trung (TP Thủ Đức), quán bún mà Rơ Mah Thê đang làm mở bán từ 5g chiều hôm trước cho tới sáng hôm sau để phục vụ cho những người buôn bán, lao động và tài xế xe tải tại chợ đêm.

 “Em không dùng đến tiền, em ăn ở tại quán luôn nên không cần tiêu xài gì. Tiền công em làm được bao nhiêu thì cô chú chủ quán giữ. Mỗi năm em về quê 1 lần thì cô chú chủ quán đưa tiền cho em mang về cho gia đình”, chàng trai trẻ người J’rai kể với giọng rất hồn nhiên, chân thật.

Trước em Rơ Mah Thê, đã có 8 người chơi khác may mắn trúng giải triệu phú nhờ giải khát với các sản phẩm của Number 1. Trong hình là 3 khách hàng đầu tiên đã may mắn trúng 100 triệu đồng từ chương trình “Xé ngay trúng liền” trong hè năm nay - Ảnh: THP
Trước em Rơ Mah Thê, đã có 8 người chơi khác may mắn trúng giải triệu phú nhờ giải khát với các sản phẩm của Number 1. Trong hình là 3 khách hàng đầu tiên đã may mắn trúng 100 triệu đồng từ chương trình “Xé ngay trúng liền” trong hè năm nay - Ảnh: THP

Kể về việc may mắn trúng giải triệu phú 100 triệu đồng, Rơ Mah Thê cho biết: “Em làm phục vụ ban đêm, nhiều khi rất buồn ngủ nên thỉnh thoảng em uống chai Number 1 để tỉnh táo hơn. Bữa trước em uống xong chai nước tăng lực Number 1, đúng lúc có chị khách tới ăn bún nói em thử xé nhãn chai và nhắn tin về tổng đài xem có được thẻ cào điện thoại hay không. Vậy là em làm theo và trúng được giải 10.000 đồng”, Rơ Mah Thê kể.

Vài lần sau đó em uống nước tăng lực Number 1 xong đều xé nhãn nhắn tin tham gia chương trình để kiếm thẻ cào điện thoại mà không trúng. Thế là em cũng không dùng đến điện thoại luôn vì hết tiền và cũng không hay liên lạc với ai”, chàng trai người J’rai cho biết. Có lẽ đây cũng là lý do mà phải mất tới cả tuần liền, Ban tổ chức chương trình mới liên lạc được với em.

Trao đổi với người viết, Rơ Mah Thê kể tới giờ này em vẫn chưa nói cho gia đình biết việc em trúng giải thưởng 100 triệu đồng nhờ uống nước tăng lực Number 1 vì em không tin trúng thưởng thật. “Lúc em nghe điện thoại thông báo em trúng 100 triệu từ chương trình, em sợ bị lừa. Gia đình em chưa bao giờ có một số tiền lớn như thế, có nằm ngủ cũng không dám mơ tới. Bản thân em cũng chẳng bao giờ cầm vài triệu trong túi nên số tiền 100 triệu là quá lớn với em và gia đình nên em rất sợ bị lừa”, Rơ Mah Thê nói với một giọng đầy chân thật.

Chương trình khuyến mãi hè thường niên của Number 1 luôn thu hút đông đảo mọi tầng lớp người tiêu dùng tham gia từ nhiều năm qua - Ảnh: THP
Chương trình khuyến mãi hè thường niên của Number 1 luôn thu hút đông đảo mọi tầng lớp người tiêu dùng tham gia từ nhiều năm qua - Ảnh: THP

Em sẽ gửi hết tiền về cho bố mẹ để trả nợ, lấy vốn làm ăn và lo cho em gái. Em cũng sẽ xin bố mẹ mua cho em một chiếc xe máy để em đi lại làm việc dưới này”, chàng trai trẻ chốt lại một câu ngắn gọn “trong trường hợp nếu em trúng và nhận được tiền thật”.

Được biết trong hè năm nay, ngoài Rơ Mah Thê, còn có 8 người chơi may mắn khác trúng giải triệu phú trị giá 100 triệu đồng từ chương trình “Xé ngay trúng liền” của Number 1. Những khách hàng đến nay xác định được đến từ các tỉnh thành như: Hưng Yên, Nam Định, Thanh Hóa, Nghệ An, Gia Lai.

Đặc biệt, chương trình “Xé ngay trúng liền” vẫn đang nỗ lực liên hệ với người may mắn nhất trong hè năm nay khi trúng giải tỷ phú trị giá 1 tỷ đồng nhờ giải khát với nước tăng lực Number 1. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về khách hàng may mắn này.

Châu Khoa

Nguồn: THP

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI