Tạm ngừng đứng lớp đối với thầy giáo dùng thước gỗ, mũ bảo hiểm đánh học sinh

09/09/2022 - 09:12

PNO - Sở Giáo dục và Đào tạo đã chỉ đạo nhà trường tạm đình chỉ việc đứng lớp đối với thầy giáo dùng thước gỗ và mũ bảo hiểm đánh học sinh.

Sáng 9/9, ông Phạm Đăng Khoa, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã nhận được thông tin liên quan đến vụ việc một giáo viên dùng thước và mũ bảo hiểm đánh hai học sinh.

Theo đó, sự việc nói trên xảy ra tại Trường THPT Hùng Vương, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk. Thầy giáo dùng thước và mũ bảo hiểm đánh học sinh được xác định là thầy L.V.T., giáo viên của trường.

Thầy giáo dùng thước đánh học sinh
Thầy giáo dùng thước đánh học sinh

“Hiện Sở đã chỉ đạo hiệu trưởng nhà trường tạm đình chỉ việc đứng lớp của thầy giáo. Đồng thời, yêu cầu lãnh đạo trường và thầy T. đến nhà học sinh để xin lỗi, khắc phục. Bên cạnh đó, chỉ đạo trường báo cáo bằng văn bản về Sở để xử lý nghiêm theo quy định” – Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk thông tin.

Theo thông tin từ Trường THPT Hùng Vương, sự việc nói trên xảy ra vào ngày 8/9. Tuy nhiên, đến khuya cùng ngày, mạng xã hội đăng tải clip nên nhà trường mới biết vụ việc.

Xôn xao clip thầy giáo dùng mũ bảo hiểm và thước gỗ đánh hai học sinh 

Sáng nay (tức ngày 9/9), nhà trường sẽ làm việc với thầy giáo cũng như các em học sinh để làm rõ vụ việc. Hiện thầy T. đã cùng một lãnh đạo nhà trường đã đến tận nhà học sinh để xin lỗi.

Trước đó, khuya 8/9, trên mạng xã hội đăng tải clip ghi lại cảnh một thầy giáo dùng thước gỗ đánh 4 cái vào người một nam sinh. Đồng thời, thầy giáo này tiếp tục dùng thước đánh 3 cái và dùng mũ bảo hiểm đánh một cái vào người nam sinh đứng bên cạnh.

Vết trầy xước trên đầu nam sinh bị thầy giáo đánh
Vết trầy xước trên đầu nam sinh bị thầy giáo đánh

Sự việc xảy ra trong khuôn viên nhà trường và có rất nhiều em học sinh chứng kiến. Sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bức xúc với hành động của thầy giáo trong đoạn clip.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI