Tạm giữ hình sự nghi phạm phóng hỏa thiêu chết vợ và chị vợ

23/06/2022 - 11:57

PNO - Tại cơ quan công an, nghi phạm Nguyễn Đình Nhi khai nhận mình là người phóng hỏa thiêu chết vợ và chị vợ.

Ngày 23/6, Công an tỉnh Bình Phước đang tạm giữ hình sự Nguyễn Đình Nhi (56 tuổi, ngụ xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước) để điều tra làm rõ vụ 2 người phụ nữ tử vong trong tình trạng bị cháy đen (tại thôn Bù Rên, xã Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước) vào ngày 16/6.

Trước đó, khoảng 3g10 sáng 16/6, Công an xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước nhận được tin báo về việc căn nhà của bà Trần Thị Ngọc Vân tại thôn Bù Rên, xã Bù Gia Mập bị cháy.

Nghi phạm Nguyễn Đình Nhi
Nghi phạm Nguyễn Đình Nhi

Ngay lập tức, Công an xã Bù Gia Mập đã phối hợp các lực lương chức năng của xã đến ngay hiện trường. Lúc này ngọn lửa đã được người dân dập tắt. Cửa ngôi nhà bị khóa bên trong, gọi cửa nhưng không ai trả lời hoặc ra mở cửa, người dân nhìn qua cửa sổ, phát hiện có 2 người bị cháy nằm bất động.

Ông Nhi khai nhiều lần bị vợ đánh đập và đuổi ra khỏi nhà
Ông Nhi khai nhiều lần bị vợ đánh đập và đuổi ra khỏi nhà

Khi phá cửa vào trong, công an và người dân phát hiện ông Nguyễn Đình Nhi (56 tuổi, chồng bà Vân) đang hôn mê, nằm bất tỉnh ở phòng khách, bên cạnh có 1 chai thuốc trừ sâu.

Tại phòng ngủ có 2 phụ nữ đã tử vong (cả 2 đều bị cháy). Nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Ngọc Vân (52 tuổi) và bà Trần Thị Ngọc Tùng (53 tuổi, chị bà Vân), thường trú tỉnh Quảng Nam.

Ông Nhi sau đó được lực lượng công an đưa đi cấp cứu. Sau khi tỉnh, Nguyễn Đình Nhi đã đầu thú, khai nhận mình là người gây ra vụ án mạng trên.

Theo lời khai của nghi phạm, giữa nghi phạm và vợ là bà Trần Thị Ngọc Vân xảy ra mâu thuẫn từ lâu và mới đây, giấy tờ vườn rẫy của 2 vợ chồng bị vợ sang hết cho con. Bà còn muốn đuổi ông ra khỏi nhà, không được mang theo tài sản. Cũng theo lời khai của nghi phạm Nhi, nhiều lần đi làm về, nghi phạm bị vợ đánh đập. Nếu phản ứng sẽ bị vợ hăm dọa đưa xã hội đen đến "xử", từ đó dẫn đến sự việc.

Vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI