Tạm đình chỉ thầy giáo bị tố "đụng chạm" học sinh

06/05/2022 - 10:17

PNO - Trưởng phòng GD-ĐT TP. Thủ Đức Nguyễn Thái Vĩnh Nguyên thông tin sẽ tạm đình chỉ 15 ngày đối với thầy giáo bị phụ huynh "tố" đụng chạm với học sinh.

Xung quanh việc thầy T.P.T.T- giáo viên thể dục Trường THCS Thạnh Mỹ Lợi (TP. Thủ Đức) bị phụ huynh học sinh "tố" có hành vi "đụng chạm" với nữ sinh L như hôn vào trán, sờ tay vào lưng nữ sinh này, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Thái Vĩnh Nguyên- Trưởng phòng GD-ĐT TP. Thủ Đức - cho hay, sáng nay (6/5) Phòng GD-ĐT đã xuống làm việc với Trường THCS Thạnh Mỹ Lợi về sự vụ trên. 

Ông cho biết, trước mắt Phòng GD-ĐT đã chỉ đạo Hiệu trưởng tạm thời đình chỉ 15 ngày đối với thầy T.P.T.T theo đúng Luật Viên chức để phụ huynh an tâm cũng như không làm ảnh hưởng đến việc thi cử, học hành của học sinh trong trường, không ảnh hưởng tiêu cực đến giáo viên nhà trường.

Trong quá trình đình chỉ, Phòng giáo dục, nhà trường sẽ làm việc với công an để xác minh rõ ràng, minh bạch, đa chiều sự việc. Nếu như xác minh có sai phạm đúng như phụ huynh phản ánh thì giáo viên sẽ bị xử lý theo hình thức cao nhất. 

Trường THCS Thạnh Mỹ Lợi, TP.Thủ Đức
Trường THCS Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức

Theo ông Nguyên, hiện tại Công an TP. Thủ Đức đã được mời để vào cuộc xác minh sự việc.

"Phòng GD-ĐT TP. Thủ Đức luôn rất công khai thông tin với báo chí, không hề gây khó khăn hay không cởi mở với báo chí. Hiện tại, học sinh nhà trường đang trong thời gian kiểm tra học kỳ 2 nên cũng mong rằng sự việc không làm ảnh hưởng nhiều đến tâm lý các em...", ông Nguyễn Thái Vĩnh Nguyên bày tỏ.

Thầy T.P.T.T hiện đang là giáo viên thể dục Trường THCS Thạnh Mỹ Lợi. Thầy cũng là giáo viên chủ nhiệm lớp 7/1. Theo phản ánh của phụ huynh học sinh, vào chiều 29/4, thầy T. đã kêu 5 học sinh lớp chủ nhiệm xuống phòng giám thị để dò bài. Trong quá trình dò bài, thầy T. đã có hành vi “đụng chạm” như hôn lên trán, sờ tay vào lưng em L. 

Quốc Trung 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI