Vụ phụ huynh tố thầy giáo “đụng chạm” học sinh: Trường sẽ mời công an vào cuộc

06/05/2022 - 08:17

PNO - Hiệu trưởng Trường THCS Thạnh Mỹ Lợi (TP.Thủ Đức) cho hay, nhà trường sẽ mời công an vào cuộc vụ phụ huynh “tố” thầy giáo “đụng chạm” với học sinh.

Trao đổi với phóng viên, bà Đinh Kim Quy - Hiệu trưởng Trường THCS Thạnh Mỹ Lợi (TP.Thủ Đức) thừa nhận nhà trường có nhận được phản ánh của phụ huynh về trường hợp thầy T.P.T.T, là giáo viên thể dục và là chủ nhiệm lớp 7/1, có hành vi “đụng chạm” với nữ sinh L. như hôn lên trán, sờ lưng. 

Bà Quy cho biết, trường đã tổ chức làm việc với phụ huynh em L. và thầy T. trong ngày 4/5. Trong buổi làm việc, phụ huynh đã đồng ý phối hợp với nhà trường để tìm hiểu và giải quyết sự vụ một cách thỏa đáng nhất.

“Giờ phụ huynh đã thông tin đến báo chí rồi nên nhà trường cũng sẽ mời công an vào cuộc để điều tra, xác minh một cách cụ thể nhất về việc này. Nếu sự việc đúng như phản ánh của phụ huynh thì nhà trường cũng rất bức xúc”, bà Đinh Kim Quy nói.

 

Trường THCS Thạnh Mỹ Lợi, TP.Thủ Đức
Trường THCS Thạnh Mỹ Lợi, TP.Thủ Đức

Đồng thời, bà Quy hẹn gặp phóng viên vào buổi chiều hôm nay (6/5) để thông tin một cách cụ thể nhất về sự việc. Tuy nhiên, sau đó hiệu trưởng này lại thông tin lại rằng hiện nay trường đang tổ chức kiểm tra học kỳ 2 cho học sinh nên công việc rất nhiều, chưa thể tổ chức gặp báo chí để thông tin về sự việc được. Nhà trường đã xin ý kiến phòng giáo dục, có gì sẽ thông tin lại cho báo chí sau.

Theo phản ánh của phụ huynh học sinh, vào chiều 29/4, thầy T. đã gọi 5 học sinh lớp 7/1 xuống phòng giám thị để dò bài. Trong quá trình dò bài, thầy T. đã có hành vi “đụng chạm” như hôn lên trán, sờ tay vào lưng em L. 

Quốc Trung 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI