Tại sao Hàn Quốc lại sản xuất được kim chi ngon?

03/05/2022 - 10:32

PNO - Kim chi được yêu thích trên toàn thế giới như một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Hiện tại, có nhiều nơi trên thế giới sản xuất được kim chi. Tuy nhiên, kim chi do Hàn Quốc sản xuất luôn có sự khác biệt lớn về hương vị. Vậy đâu là lý do mà Hàn Quốc sản xuất ra kim chi ngon như vậy?

Nguyên liệu quan trọng nhất để làm kim chi là bắp cải. Sự khác biệt ở bắp cải chính là yếu tố quyết định tạo nên sự khác biệt trong hương vị của món kim chi.

Theo ông Kim Mingu, Giám đốc điều hành của Hand & Hand Co., LTD, chuyên gia về bắp cải, cho biết hơn 90% bắp cải được sử dụng làm kim chi ở Hàn Quốc. Vì vậy, bắp cải Hàn Quốc được phát triển đa dạng bằng nhiều cách canh tác để làm ra món kim chi hoàn hảo trong một thời gian dài.

Ông Kim Mingu, Giám đốc điều hành của Hand & Hand Co., LTD
Ông Kim Mingu, Giám đốc điều hành của Hand & Hand Co., LTD

Kim chi được làm bằng cách sử dụng bắp cải phát triển chậm, được trồng ở những khu vực lạnh, cao hơn so với mực nước biển 1.200m vào mùa hè và ở nhiệt độ lạnh từ mùa đông đến mùa xuân.

Bắp cải Hàn Quốc phát triển chậm trong môi trường khắc nghiệt như vậy nên có lá dày và cứng, giúp tăng độ giòn của kim chi. Đây là điểm khác biệt lớn giữa kim chi do Hàn Quốc sản xuất và kim chi được sản xuất từ các nước khác.

Hiện nay, kim chi do Hàn Quốc sản xuất đang ngày càng phổ biến ở Việt Nam.  Bạn có thể mua tại các siêu thị và cửa hàng.

Khách hàng có thể nếm thử tại các siêu thị khác nhau do AT Korea Agro-Fisheries & Food Trade Corporation tài trợ.

Nhà nhập khẩu và phân phối chính thức:

Công ty TNHH HAND & HAND

Địa chỉ: Số 474 Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, TP. Thủ Đức, TPHCM

Liên hệ phân phối: +84-2862-813-003

https://www.facebook.com/familyfruit.kr

R.M

Nguồn: TTĐ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI